Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu máy tính dự đoán cuộc đua NHA: Liverpool, Chelsea, Man United và Arsenal chia nửa buồn vui

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Cho tới lúc này, cuộc đua tới ngôi vô địch cũng như 2 tấm vé còn lại trong top 4 để tham dự Champions League mùa sau đang là những màn cạnh tranh rất gắt gao. Mới nhất, siêu máy tính Premier League đã đưa ra dự đoán về kết cục của những CLB ấy.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trang StarSpreads.com vừa công bố những dự đoán của siêu máy tính về kết cục các đội bóng trong hai cuộc đua tranh rất căng thẳng tại vào thời điểm này. Cụ thể, ở màn so tài “song mã” đến ngôi vô địch, Liverpool – dù đang xếp trên so với Manchester City song đội bóng thành phố Cảng vẫn không nhận được niềm tin từ siêu máy tính.

Cụ thể, theo dự đoán của chiếc máy này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chỉ có thể kết thúc mùa giải với ngôi á quân mà thôi, bất chấp việc số điểm họ giành được là con số cao nhất trong lịch sử giải đấu dành cho đội bóng đứng thứ 2. Liverpool có 94 điểm, ít hơn đúng 1 điểm so với Man City.

Siêu máy tính tin rằng MC sẽ vượt qua Liverpool để vô địch NHA

Trong khi ấy ở cuộc đua vào top 4, Man United, Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur là những đội bóng đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt. Bất chấp việc đang có vị trí thứ 3, The Blues với phong độ có phần thiếu ổn định đã không nhận được “lòng tin” từ siêu máy tính.

Theo dự đoán, thầy trò Maurizio Sarri sẽ chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5 cùng 74 điểm giành được, qua đó có năm thứ 2 liên tiếp tham dự Europa League. Đồng hành với họ ở giải đấu này mùa sau sẽ là Man United khi siêu máy tính cho rằng Quỷ đỏ với chặng đường gian nan ở quãng thời gian còn lại sẽ chỉ có thêm sở hữu thêm 11 điểm nữa và có 72 điểm chung cuộc.

Trong khi Arsenal và Tottenham vượt Chelsea với MU để có 2 suất còn lại trong top 4

Hai CLB nối gót Liverpool với Man City tham dự Champions League sẽ là Arsenal cùng Tottenham, trong đó, Pháo thủ xếp thứ 4 với 75 điểm, ít hơn 1 điểm so với kình địch của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?