Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer đã có phương án để thay thế Luke Shaw

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận lượt về tứ kết UEFA Champions League với Barcelona, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đón nhận một tin vui khi hậu vệ Marcos Rojo cho biết anh sẵn sàng thay thế Luke Shaw ở hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Tham khảo thêm:

Không chỉ tính riêng đến việc thay thế Luke Shaw ở trận đấu với Barcelona ở lượt về UEFA Champions League, Marcos Rojo còn được cho là vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai.

Ở mùa giải năm nay, rất hiếm khi người hâm mộ của Manchester United được thấy hậu vệ người Argentina thi đấu khi anh mới chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League cộng thêm 1 trận đấu trước Valencia tại UEFA Champions League.

Thế nhưng, với việc Luke Shaw bị treo giò ở trận đấu tiếp theo gặp Barcelona tại Cúp C1 Châu Âu, cơ hội của Rojo sẽ trở nên rõ ràng hơn, bắt đầu sẽ là trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. Chính Rojo cũng cho biết anh sẽ được trao cơ hội bất cứ khi nào HLV Solskjaer nhận thấy anh có được thể trạng tốt nhất.

Sự vắng mặt của Luke Shaw mở ra cơ hội cho Rojo

“Mối quan hệ của tôi với HLV Solskjaer rất tốt kể từ khi ông ấy đến đây, ông ấy đã giúp đỡ tôi vượt qua được quãng thời gian khó khăn với những chấn thương liên tiếp”, Rojo chia sẻ.

“Khi đến đây, ông ấy đã nói rằng tôi vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng và muốn tôi lấy lại thể trạng tốt nhất”.

Hậu vệ người Argentina đang hướng đến việc giành được một vị trí trong top 4 với MU vào cuối mùa và thậm chí là vô địch Cúp C1 khi cơ hội chưa hẳn là đã hết với Quỷ đỏ.

Rojo đang hướng đến top 4 Premier League và thậm chí là danh hiệu ở Cúp C1

“Không còn nhiều trận đấu nữa, chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu cao nhất từ giờ cho đến khi mùa giải năm nay hạ màn”.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?