Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi tin Barca có thể vô địch C1 nếu cải thiện một điều

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 09:14
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Lionel Messi bỏ ra bi quan về khả năng giành các danh hiệu của Barcelona mùa giải này nếu không được cải thiện về lối chơi. Đây cũng là lời cảnh báo dành cho HLV Setien nếu ông muốn được tại vị lâu hơn tại Nou Camp.

Barcelona hiện đang đứng đầu BXH La Liga với 58 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đại kình địch Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ hai đúng 2 điểm. Mặc dù dẫn đầu thế nhưng rõ ràng màn trình diễn của Barca không khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Đặc biệt dưới thời HLV Setien, những chiến thắng của Barca thường là những chiến thắng sát nút. Điều quan trọng Barca vẫn đang quá phụ thuộc vào M10. Nếu tiền đạo người Argentina không tỏa sáng, những cầu thủ còn lại cũng chỉ biết loay hoay tìm lời giải.

Messi và Barca là "nạn nhân" của hai cuộc lội ngược dòng tại C1 trong hai mùa liên tiếp

Ở đấu trường Champions League, màn trình diễn của Barca cũng chẳng khá hơn là bao. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Messi và các đồng đội bị cầm chân 1-1 tại San Paolo. Rõ ràng với đẳng cấp hơn hẳn đối thủ, người hâm mộ mong đợi một kết khả quan hơn.

Hai mùa giải trước, Messi từng hùng hồn tuyên bố Barca sẽ vô địch C1. Tuy nhiên kết quả ở hai mùa giải họ đều là những “nạn nhân” của các cuộc lội ngược dòng lịch sử.

Ở mùa này, Messi không còn hùng hồn tuyên bố như vậy nữa bởi anh biết rằng với màn thể hiện của Barca như hiện tại khó lòng để cạnh tranh được những danh hiệu.

Mới đây M10 có cuộc trả lời phỏng vấn 2 tờ báo của Catalan là Sport và Mundo Deportivo. Trong đó, anh chia sẻ về khả năng vô địch C1 của Barca ở thời điểm hiện tại:

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ chất lượng đội hình của Barca.”, Messi chia sẻ.

“Chúng tôi có thể giành được mọi danh hiệu tuy nhiên với lối chơi như hiện tại thì điều đó khó có thể xảy ra.”

Messi tin Barca có thể vô địch C1 nếu cải thiện về lối chơi

“Bây giờ mọi ý kiến của mọi người đều đáng được ghi nhận. Trên kinh nghiệm nhiều năm chơi ở C1 tôi biết rằng chúng tôi không thể vô địch bằng cách chơi như chúng tôi đã chơi. Có lẽ Setien lạc lối”

Đây cũng là lời khuyên của M10 dành cho HLV Setien rằng Barca nên được thay đổi. Với những người lạc quan nhất cũng khó có thể tin được Barca sẽ vô địch C1 với lối chơi như hiện tại.

Đã có nhiều người kêu gọi Pep Guardiola trở lại Barca để giúp họ trở lại thời hoàng kim. Laporta – cựu Chủ tịch của Barca cũng từng tuyên bố việc đưa Pep Guardiola trở về Nou Camp là công việc đầu tiên ông sẽ làm nếu trúng cử vào ghế chủ tịch ở nhiệm kỳ tới.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?