Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eto’o sang Trung Đông chơi bóng

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Barcelona, Samuel Eto’o sẽ tiếp tục niềm đam mê chơi bóng tại giải đấu Qatar Star League trong màu áo Qatar SC.

Eto’o, cầu thủ lừng lẫy một thời của bóng đá Cameroon đã quyết định chuyển đến CLB thủ đô của vương quốc dầu mỏ Qatar, Qatar SC để tiếp tục được thi đấu đỉnh cao.

Anh chia tay CLB Konyaspor của giải cấp cao nhất Thổ Nhĩ kỳ sau nửa năm chơi bóng tại nơi đây. Qatar SC sẽ là bến đỗ thứ 13 trong sự nghiệp huyh hoàng của Eto’o.

Eto’o tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình tại Qatar SC

Tiền đạo 37 tuổi này đã đến với đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Eto’o đã thông báo rằng đang được một số CLB tại Pháp liên hệ.

Đây có lẽ sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của “Báo đen” trước khi anh quyết định treo giày giải nghệ.

Cầu thủ người Cameroon đã có những năm tháng huy hoàng nhất trong màu áo Barcelona và Inter Milan. Anh đã cùng hai đội bóng này chinh phục hàng loạt những danh hiệu cao quý, đặc biệt nhất là 3 chiếc cúp UEFA Champions League, 2 lần với Barca vào năm 2006 và 2009, 1 lần với Inter vào năm 2010.

Eto’o cũng đã 1 lần giành danh hiệu Qủa bóng Đồng FIFA vào năm 2015 và 4 lần đoạt Qủa bóng Vàng châu Phi vào các năm 2003, 2004, 2005 và 2010.

Eto’o đã giành đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB

Anh đã thi đấu 118 trận cho ĐT Cameroon và ghi được 56 bàn thắng, cùng ĐTQG của lục địa đen này vô địch CAF (Giải đấu cấp cao nhất châu Phi) 2 lần và 1 lần lên ngôi tại Olympic Sydney 2000.

Đội bóng mà Eto’o sắp ra mắt, Qatar SC đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Qatar, mùa 2018/19 sau 2 trận đấu đầu tiên giành được 3 điểm.

Đội chủ sân Suhaim Bin Hamad sẽ đối đầu với Al Sailiya vào thứ Sáu và Eto’o chắc chắn có mặt trong trận đấu này.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?