Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jonny Marsh, đầu bếp hàng đầu của các ngôi sao Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 18:56
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh như De Bruyne, Gundogan hay Pickford luôn ra sân với một thể lực dồi dào, đó là bởi phía sau họ có một đầu bếp hàng đầu thế giới luôn đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Jonny Marsh hiện đang nổi lên như một trong những đầu bếp hàng đầu tại Anh hiện nay. Đầu bếp này có được sự tin tưởng của rất nhiều ngôi sao giải Ngoại hạng, đặc biệt là các cầu thủ Man City. Marsh từng làm việc cho nhà hàng Noma, một nhà hàng 2 sao Michelin và rất nổi tiếng tại Đan Mạch, nơi đây đã từng là nơi làm việc của rất nhiều đầu bếp hàng đầu thế giới.

Đầu bếp Jonny Marsh, người đang khiến nhiều ngôi sao phải lòng

Một nhà hàng quá nổi tiếng với món nhím biển, theo Marsh thì đây là 1 trong 5 nhà hàng chất lượng nhất Thế giới. Thế nhưng, anh lại không tiếp tục ở lại để trở thành một trong những đầu bếp hàng đầu mà quyết định tới Anh làm đầu bếp cá nhân cho các cầu thủ tại đây vì niềm đam mê bóng đá của mình.

Ban đầu, Marsh làm đầu bếp cá nhân cho Kevin de Bruyne trong kỳ giáng sinh (một giai đoạn cực quan trọng tại giải Ngoại hạng Anh). Với chế độ ăn uống cực kỳ hợp lý mà Marsh đưa ra cho ngôi sao người Bỉ, cầu thủ này đã thi đấu rất thăng hoa. Ngay sau đó, anh được De Bruyne giới thiệu để trở thành đầu bếp cá nhân cho những ngôi sao khác như Walker, Zinchenko hay Gundogan.

De Bruyne là ngôi sao đầu tiên Marsh hợp tác

Nhớ về thời khắc được Man City liên hệ, anh hồi tưởng: “Bộ phận thông tin của Man City gọi cho tôi và nói rằng: Nghe này, Kevin De Bruyne cần một đầu bếp riêng vào dịp Giáng sinh, anh có sẵn sàng không? Tôi có cảm giác thứ gì đó đang đến và hủy một vài sự kiện để dành thời gian cho De Bruyne. Có đầy rủi ro khi hủy lịch vào Giáng sinh, tôi đã được đặt sẵn toàn bộ lịch trình trong dịp Giáng sinh trước khi Man City liên hệ nhưng giờ mọi thứ đều xứng đáng”

“Đó là một canh bạc khổng lồ. Tôi có 2 cơ hội lớn. Một là đến Noma. Chưa ai từng từ chối Noma. Tôi được biết họ đã chọn mình, thậm chí gửi lịch làm việc đầu tiên, mọi thứ quá sức sung sướng. Nhưng rồi tôi nhận được cuộc gọi từ City nói rằng các cầu thủ của họ cần sự giúp đỡ của tôi. Những gì xảy ra sau đó thật điên rồ”.

Gundogan cũng đã phải nhờ đến sự trổ tài của đầu bếp người Đan Mạch

Tiếng lành đồn xa. Marsh tiếp tục làm chuyên gia dinh dưỡng cho các cầu thủ khác tại giải Ngoại hạng như Pickford, Deeney, Terry, Luke Shaw hay Wickham…Với thực đơn đầy đa dạng và cách chế biến độc đáo, các cầu thủ tại giải Ngoại hạng rất ưa thích những món ăn của đầu bếp trẻ đến từ Đan Mạch này. 

Ngoài ra, trang instagram của anh cũng thu hút rất nhiều lượt theo dõi bởi anh rất hay đăng những món ăn hấp dẫn mà mình chế biến cho các cầu thủ. Với sự nổi tiếng của mình, Marsh đang thu hút sự chú ý của cả những ngôi sao đến từ La Liga, Serie A và Ligue I. PSG, Barcelona, Real Madrid hay Bayern được cho là đã liên hệ với đầu bếp này tới làm chuyên gia dinh dưỡng cho họ.

Instagram của anh thu hút gần 12 nghìn lượt theo dõi

Không những vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng vừa mới gửi cho anh lời mời làm đầu bếp cá nhân của mình. Sự nghiệp của Marsh có thể nói là đang lên như diều gặp gió mà không cần phải nấu ăn ở những nhà hàng nổi tiếng thế giới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?