Bạn muốn tắt quảng cáo?

Everton ra phán quyết cho MU trong thương vụ Richarlison

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi MU có ý định bỏ ra tới 70 triệu bảng để chiêu mộ Richarlison, Everton đã nhanh chóng đưa ra lời phán quyết cho thương vụ này.

Hè năm 2018, Everton từng chi tới 35 triệu bảng chưa kể phụ phí để mang về Richarlison từ Watford. Họ đặt rất nhiều niềm tin và xem chàng trai sinh năm 1997 như tương lai trên hàng công. Không phụ sự tin tưởng của các CĐV, Richarlison đã thi đấu rất ổn định trên hàng công của đội bóng vùng Merseyside.

Sự tỏa sáng của ngôi sao người Brazil này trong màu áo Everton khiến cho khá nhiều đội bóng lớn đang muốn nhắm tới anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, trong đó đáng chú ý có cả Man United. HLV Solskjaer theo dõi sát sao đà tiến bộ của chân sút 22 tuổi này và muốn đưa anh về sân Old Trafford để tăng cường hàng công, trong bối cảnh đã đẩy đi Lukaku và Alexis Sanchez.

MU đang tỏ ra rất quan tâm tới Richarlison

Ngoài ra, Richarlison cũng được xem là phương án dự phòng trong trường hợp MU thất bại trong việc chiêu mộ Erling Haaland. Anh cũng là mẫu tiền đạo đa năng, có thể thi đấu dạt cánh phải hoặc đá cắm khi cần thiết. Điều quan trọng, Richarlison giàu tiềm năng và thích ứng tốt với môi trường Ngoại hạng.

Man United thậm chí sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của Richarlison vào tháng Một sắp tới. Thế nhưng Everton đã ngay lập tức có động thái từ chối sự ve vãn của Quỷ đỏ cho trụ cột của mình.

Richarlison được đảm bảo tương lai tại sân Goodison Park

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Richarlison là viên ngọc quý mà Everton phải gìn giữ. HLV người Italia không hề muốn nhả Richarlison cho MU dù đổi lại là một khoản tiền lớn. Ancelotti vẫn xác nhận sẽ cần vài sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng tới nhưng không phải dành cho hàng công. Ông muốn phát triển Dominic Calvert Lewin và Moise Kean, những tiền đạo rất có tiềm năng của bóng đá Anh và Italia.

Cuối tháng trước, Richarlison vừa đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Everton, mức lương tăng gấp đôi lên mức 80.000 bảng/tuần. Chính vì vậy, đội chủ sân Goodison Park không việc gì phải để chân sút của mình ra đi vào thời điểm hiện tại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?