Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ Man City xin lỗi CĐV sau màn trình diễn tệ hại trước Wolverhampton

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi phạm sai lầm tệ hại khiến Man City thất bại trước Wolverhampton, Benjamin Mendy đã lên tiếng xin lỗi các CĐV đội nhà.

Dù được đánh giá cao hơn đối phương nhưng chiếc thẻ đỏ hớ hênh của thủ thành Ederson ngay phút thứ 12 đã khiến mọi kế hoạch của HLV Pep Guardiola phải thay đổi từ rất sớm. Mặc dù vậy, Man City vẫn là những người vươn lên dẫn trước với một cú đúp của Raheem Sterling

Thế nhưng, hàng loạt những sai lầm nơi hàng thủ, đặc biệt là sự tệ hại ở vị trí của Benjamin Mendy khiến Man City bị Wolverhampton lội ngược dòng đánh bại 3-2. Cá nhân Mendy là người mắc sai lầm nghiêm trọng khi quá lề mề trong tình huống gỡ hòa 2-2 của Wolves và giúp Adama Traore có đường kiến tạo cho Jimenez ghi bàn.

Tình huống sai lầm tai hại của Mendy

Sau trận đấu, thông qua mạng xã hội Twitter, Mendy thừa nhận đã mắc một lỗi rất lớn và anh hứa sẽ cải thiện nhiều hơn trong tương lai: “Thật dễ dàng để nói chuyện khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng thật khó để làm gì khi mang tới điều tồi tệ cho người hâm mộ”, hậu vệ trái người Pháp viết trên Twitter.

“Tôi đã mắc sai lầm lớn tối nay và tôi nợ mọi người rất nhiều vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của mọi người. Giờ là lúc chúng tôi tiếp tục làm việc để trở lại ở mức tốt nhất của mình. Tiến lên Man City!”.

Mendy lên tiếng xin lỗi CĐV Man City và hứa sẽ khắc phục

Trên BXH Premier League lúc này, Man City vẫn chỉ có 38 điểm, dậm chân ở vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn Leicester thứ 2 và 14 điểm kém hơn Liverpool dẫn đầu (dù chơi nhiều hơn 1 trận). Việc bảo vệ thành công ngôi vương đối với Man City vào lúc này đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi quảng cách với The Kop đang là quá xa.

Ở vòng đấu thứ 20, Man City sẽ được trở về sân nhà để đối đầu với Sheffield United, đội bóng tân binh giải Ngoại hạng Anh đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Họ thậm chí còn đang xếp thứ 6 và đứng trên cả những ông lớn như Tottenham và Man United. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đáng chú ý.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?