Bạn muốn tắt quảng cáo?

Evra tiết lộ bí mật thú vị khi còn chung chiến hào với CR7

Thứ Ba, ngày 19/06/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cựu danh thủ Man Utd Patrick Evra đã giải thích lý do vì sao không ai muốn đến nhà Ronaldo mỗi khi nhận được lời mời là bởi sự chăm chỉ đến khó chịu của siêu sao Bồ Đào Nha.

Patrice Evra, cựu hậu vệ danh tiếng của Man Utd và cũng là người đồng đội của Cristiano Ronaldo trong 3 năm đã có những chia sẻ thú vị khi cả 2 còn khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Ronaldo và Evra từng khá thân thiết thời còn khoác áo Man Utd

Hậu vệ người Pháp nói rằng Ronaldo dường như không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với việc tập luyện. Chia sẻ với chương trình World Cup của đài ITV, Evra hồi tưởng, “Ronaldo có mời tôi đến nhà sau một buổi tập đầy mệt mỏi. Khi đó tôi đang rất mệt và đã đồng ý. Thế nhưng trên bàn ăn tại nhà anh ấy chỉ có món thịt gà và salad chứ không có bất kỳ món nào khác, hoa quả cũng không.”

“Ronaldo ăn rất nhanh rồi ra vườn tiếp tục chơi bóng và rủ tôi tập chuyền một – hai. Dù tôi còn chưa ăn xong nhưng cậu ấy vẫn cố gắng thúc giục tôi ra tập luyện. Sau đó chúng tôi tiếp tục ra bể bơi để rèn thể lực rồi hồi phục ở bể sục và phòng tắm hơi.” Evra nói thêm.

“Tôi liền hỏi cậu ấy rằng chúng ta ở đây để ăn trưa hay để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai vậy? Thế nên, tôi có một gợi ý cho các bạn rằng đừng bao giờ nhận lời mời đến thăm nhà của Ronaldo. Bởi anh chàng này là một cỗ máy và có thể tập luyện không ngừng bất cứ lúc nào.”

Ronaldo là tấm gương cho ý chí quyết tâm không ngừng

Những chia sẻ rất thật của Patrick Evra đã cho thấy Ronaldo là một tấm gương sáng cho sự kiên trì luyện tập và ý chí quyết tâm không ngừng. Đó là lý do vì sao cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn giữ vững được vị thế số 1 của mình trong suốt nhiều năm qua. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?