Bạn muốn tắt quảng cáo?

FA ra phán quyết về Shaw và Solskjaer, MU thở phào

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá
Ole Gunnar Solskjaer và Luke Shaw đã tỏ ra tức giận khi trả lời phỏng vấn sau trận hòa với tỷ số 0-0 của MU trước Chelsea mới đây.

Vấn đề khiến HLV Solskjaer và Luke Shaw tỏ ra bực mình hơn cả chính là công tác trọng tài. Họ cho rằng CLB đã bị cướp đi một quả 11m sau tình huống bóng chạm tay Callum Hudson-Odoi trong vòng cấm.

Đó là tình huống trọng tài chính Stuart Attwell đã nghe tư vấn của VAR, ngoài ra ông còn theo dõi màn hình để xem lại pha bóng. Tuy nhiên ông vẫn từ chối cho MU được hưởng quá đá 11m.

Sau trận đấu, đã trả lời phỏng vấn về vấn đề này: “Trọng tài còn nói với Maguire rằng, nếu đó là quyết định thổi phạt đền, sẽ có rất nhiều lời bàn tán sau trận đấu. Vì vậy, tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Tôi cũng cảm thấy khó hiểu với tổ VAR bởi nếu xác định đó không phải penalty, trận đấu nên được tiếp diễn bởi chúng tôi đang có bóng để tấn công”.

Nhưng ở thời điểm sau đó, MU đã có những giải để giải thích rằng Shaw đã “hóng hớt” nhầm. Về phần HLV Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy cho biết về quả pen bị từ chối như sau: “Tôi không thể tin được đó không phải quả penalty, đặc biệt là khi họ dừng nó lại trận đấu để xem xét lại sự việc và trọng tài đã xem lại băng ghi hình.”

Pha bóng chạm tay trong vòng cấm gây tranh cãi của Hudson-Odoi

“Đối với tôi, có thể thấy đó là một tình huống dùng tay chơi bóng, nhưng ông ta lại nghĩ rằng chính cầu thủ của chúng tôi đã làm điều đó, và băng ghế dự bị của cũng hét lên đó là tình huống chạm tay cầu thủ của chúng tôi, xem video và chúng tôi bị lấy mất 2 điểm”.

Các phát ngôn này của cả hai chiếu theo luật hoàn toàn có thể vi phạm về quy tắc ứng xử. Bản thân FA cũng vào cuộc điều tra về phát ngôn của Shaw. Nhưng rốt cuộc thật may cho MU khi cả Solskjaer và Shaw đều không bị cơ quan tối cao của xử phạt.

Cả Solskjaer và Shaw đều được FA bỏ qua

Nếu không có Solskjaer trên bằng ghế huấn luyện và Shaw trong đội hình thi đấu, đó thực sự là bất lợi cực lớn. Điều này càng có cơ sở khi Qủy đỏ đang bước vào giai đoạn thi đấu quan trọng.

Trong quá khứ đã có không ít cái tên bị phạt cấm thi đấu hoặc chỉ đạo vì những phát ngôn chỉ trích. hay Tiền đạo Neymar là những ví dụ điển hình hơn cả.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?