Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas chấn thương, bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Sarri xác nhận Fabregas sẽ không kịp bình phục chấn thương trong trận derby London gặp Arsenal. Trước đó, Fabregas cũng không thể ra sân trong trận ra quân Premier League của Chelsea gặp Huddersfield.

Fabregas không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để tham dự trận derby London gặp Arsenal trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

Fabregas không kịp hồi phục chấn thương, bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

Đã có nhiều thông tin cho rằng Fabregas có thể kịp hồi phục trước trận đại chiến Arsenal vào ngày hôm nay (23h00 ngày 18/8 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, theo mới nhất, HLV Sarri đã lên tiếng xác nhận về tình hình chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha. Mặc dù Fabregas đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội nhưng chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục để có thể thi đấu.

Trước đó trong trận ra quân của Chelsea gặp Huddersfield, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng vắng mặt vì chấn thương này.

“Fabregas sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới”, HLV Sarri phát biểu với báo chí

“Tôi cũng rất hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân ở trận đấu tới, nhưng tôi không dám chắc điều đó. Chấn thương của cậu ấy không có gì đáng nghiêm trọng nhưng cậu ấy vẫn cần có thêm thời gian bình phục”

Fabregas cũng đã bỏ lỡ trận ra quân của Chelsea

HLV Sarri cũng không quên dành những lời khen cho HLV : “’Tôi nghĩ rằng Emery là một huấn luyện viên rất giỏi. Anh ấy đã giành 3 danh hiệu Europa League vô địch nước Pháp cùng PSG”

“Nhưng tôi nghĩ Arsenal mùa này sẽ có đủ sức cạnh tranh và chúng tôi sẽ chiến đấu cho vị trí ở Champions League mùa giải năm sau”

Thiếu Fabregas trong đội hình, HLV Sarri rất có thể sẽ dùng tân binh Kovacic thay thế. Ngoài ra, HLV người Italia vẫn sở hữu những cái tên giàu sức nặng khác ở hàng tiền vệ như Kante hay Jorginho.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?