Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas ra đi, Jorginho nhận thêm gánh nặng

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Chelsea, Maurizio Sarri vừa thừa nhận, sự ra đi của tiền vệ Cesc Fabregas khiến ông không có nhiều sự lựa chọn ở khu vực giữa sân. Cùng với đó, Jorginho sẽ phải nhận thêm gánh nặng.

>> Xem thêm:

Kể từ đầu mùa, Sarri đã biến Jorginho trở thành một nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của The Blues. Cầu thủ người Italia đã ra sân trong đội hình chính thức ở tất cả những trận đấu tại mùa này.

Chính bởi vậy, vị chiến lược gia 60 tuổi tin rằng, Chelsea chưa sẵn sàng để thay đổi lối chơi khi cậu học trò cưng vắng mặt. Với việc Fabregas đã chuyển tới Monaco, Jorginho sẽ càng không có cơ hội để được nghỉ ngơi.

Jorginho là nhân tố đặc biệt quan trọng trong đội hình Chelsea

Sarri thừa nhận: “Chúng tôi chưa sẵn sàng để thay đổi vào lúc này. Tôi có thể điều chỉnh đội hình khi CLB có đủ lực lượng. Tuy  nhiên, lúc này mọi thứ chưa thích hợp”.

“ Trong , thật khó để cải thiện khi chúng tôi có quá ít thời gian. Đây là khoảng thời gian đầu tiên kể từ tháng 8 mà CLB không phải đá 3 trận trong 1 tuần. Những thay đổi sẽ không quá lớn”.

“Jorginho đã chơi với tôi 4 mùa. Rất khó để cậu ấy cố gắng nhiều hơn. Tôi nghĩ, cậu ấy có thể chưa thực sự tốt trong 20 trận. Giờ đây, cậu ấy có thể hơi mệt nhưng đó là điều bình thường”.

Sự ra đi của Fabregas khiến Sarri không có nhiều sự lựa chọn

“Một cầu thủ không phải lúc nào cũng có phong độ tốt. Sẽ có những thời điểm bạn không sáng suốt như thường lệ. Đây chính là lý do mà chúng tôi cần một người thay thế cho Cesc”.

Hiện tại, The Blues đang theo đuổi Leandro Paredes của Zenit Saint Petersburg để giúp Jorginho giảm bớt gánh nặng hơn.  Tuy nhiên, từ giờ cho đến thời điểm có thêm nhân sự mới, tiền vệ 27 tuổi vẫn phải tiếp tục hoạt động hết công suất.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?