Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas và Giroud đọ body lắm múi dù phải mài mông trên ghế dự bị

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Hai ngôi sao dự bị Cesc Fabregas và Olivier Giroud mới đây đăng tải một bức ảnh chụp cơ bắp tại phòng gym sau chiến thắng của Chelsea tại Europa League.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây đăng tải tấm ảnh hai người cùng chụp trong phòng gym với dòng trạng thái hài hước: “Tôi sắp bắt kịp cậu rồi Oil, đợi tôi hai tháng nữa thôi”.

Trong ảnh, cả hai đều cho thấy cơ thể săn chắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên tiền đạo người Pháp tỏ ra có phần nhỉnh hơn với đường gân và múi cơ nổi rõ.

Tấm ảnh được Fabregas chia sẻ trên mạng xã hội

Giroud vừa ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước đội bóng PAOK đến từ Hy Lạp thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Hai bàn còn lại được ghi do công tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi và tiền đạo Alvaro Morata.

Tiền vệ 31 tuổi Fabregas cũng thi đấu tốt khi đóng góp 2 đường kiến tạo trong trận thắng trên, một cho Giroud và một cho tiền đạo 20 tuổi người Anh. Anh cũng chính là người có đường bấm bóng chính xác cho Pedro trước khi cầu thủ người Tây Ban Nha có pha xử lý lắt léo rồi kiến tạo cho tiền đạo người Pháp ghi bàn ở phút 27.

Giroud đã có một trận đấu thành công trong màu áo Chelsea

Trận thắng này đã giúp Chelsea nắm chắc ngôi đầu bảng L với 15 điểm vượt trội so với hai đội xếp sau là BATE và Vidi với 6 điểm. Bại tướng của họ là PAOK đang xếp cuối bảng với 3 điểm nhưng vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, dù đã có 3 bàn trong 2 trận gần nhất dưới thời HLV trưởng Maurizio Sarri, trong đó có một bàn vào lưới Tottenham Hotspur, Giroud vẫn đang không được lòng phần đông người hâm mộ Chelsea. Một vài cổ động viên đội bóng áo xanh đang kêu gọi CLB gọi trở lại ngôi sao trẻ Tammy Abraham để về đá chính thay anh và Morata vốn có phong độ rất thất thường.

Tammy Abraham là một tài năng trẻ triển vọng của Chelsea

Abraham hiện đang thi đấu cho Aston Villa và vừa tỏa sáng rực rỡ với một cú poker vào lưới Nottingham Forest trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng nhất hôm 29/11.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?