Bạn muốn tắt quảng cáo?

Falcao được dựng tượng tại quê nhà, từ “Mãnh hổ” trở thành… “Tiểu hổ”

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Radamel Falcao mới đây đã được dựng một bức tượng ngay tại quê nhà. Tuy nhiên, bức tượng lại hoàn toàn khác với phiên bản ngoài đời thực.

Xem thêm:

Tiền đạo của Monaco, Radamel Falcao đã có một bức tượng được dựng lên tại quê nhà Colombia nhưng có một vấn đề, nó trông chẳng giống cựu tiền đạo của một chút nào.

Bức tượng Falcao được đặt tại quê nhà

Sau những huyền thoại bóng đá như hay Ronaldo được tạc tượng tại quê nhà thì mới đây “Mãnh hổ” Falcao cũng được quê nhà ưu ái dựng tượng tại nơi anh sinh ra Marta, Colombia.

Người chịu trách nhiệm về ý tưởng và thực hiện là nghệ nhân Antonio Irisma Arias. Bức tượng cao 5,7 mét với hình ảnh cầu thủ người Colombia đang có động tác ăn mừng quen thuộc.

Nghệ nhân cho hay: “Chúng tôi cảm thấy tự hào về con trai của Santa Marta và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tạo ra tác phẩm này. Mọi người đều muốn Falcao trở lại nơi này và thấy được tình cảm của chúng tôi dành cho cậu ấy”

Bức tượng Falcao cần có thêm thời gian hoàn thành

Dù chưa được hoàn thiện tuy nhiên nhiều người cho rằng bức tượng khi hoàn thành cũng sẽ chẳng giống Falcao.

Ngay lập tức mọi người đã liên tưởng bức tượng của Falcao với bức tượng của được đặt tại sân bay Bồ Đào Nha. Khi ấy, bức tượng của CR7 cũng bị chê tơi tả vì nó mang đậm tính “hài hước” hơn là một tác phẩm biểu tượng cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Bức tượng Ronaldo đã nhanh chóng được chủ nhân của nó sửa lại cho giống phiên bản ngoài đời hơn.

Ronaldo cũng có hoàn cảnh tương tự

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?