Bạn muốn tắt quảng cáo?

Milner tậu kính giống Firmino, hài hước “troll” đồng đội trên MXH

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 22:00
5/5 của 1 đánh giá

Ấn tượng trước màn đeo kính tập luyện của người đồng đội Roberto Firmino, tiền vệ của Liverpool – James Milner đã tậu một chiếc kính y chang của Firmino để trêu đùa tiền đạo này.

Xem thêm:

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool sau thắng lợi 3-2 trước PSG tại UEFA Champions League 18/19, tiền đạo Roberto Firmino đã xuất hiện với cặp kính bảo vệ mắt khá lạ lẫm.

Với niềm vui thắng trận, các đồng đội tại The Kop không ngừng trêu đùa người Brazil. Tiền vệ James Milner chính là người mới nhất tham gia trò vui này.

Trên trang Instagram cá nhân, lão tướng 32 tuổi đã đăng tải một bức hình cầu thủ này đeo một cặp kính màu hồng rất… ngộ nghĩnh, với dòng caption: “Nếu bạn là một fan bự của anh chàng Bobby (tên thân mật của Firmino) thì chắc chắn bạn phải có một cặp kính cool ngầu như thế này ở nhà”.

James Milner với cặp kính hồng ngộ nghĩnh

Bức ảnh trên được các CĐV đón nhận nồng nhiệt. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp cũng “hùa” vào trào lưu này khi trong phòng thay đồ của đội bóng, nhà cầm quân người Đức thốt lên “Edgar Davids (huyền thoại bóng đá người Hà Lan với cặp kính nổi tiếng) đã trở lại” khiến các học trò phá lên cười.

Firmino ra sân tập với cặp kính bảo vệ lạ lẫm

Với cá nhân tiền vệ James Milner, anh đang hết sức thoải mái và lạc quan trong màu áo của The Kop. Ở tuổi 32, cựu tuyển thủ Anh vẫn chưa có dấu hiệu xuống sức. Anh vẫn nỗ lực trong từng trận đấu và là nhân tố chủ chốt tại sân Anfield.

Màn khởi đầu ấn tượng của Liverpool với 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường có dấu ấn rất lớn của Milner. Cầu thủ này góp mặt trong cả 6 trận đấu và trực tiếp đóng góp 2 bàn thắng.

Hợp đồng giữa Milner và Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, BLĐ The Kop vẫn chưa có kế hoạch để gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.

Dẫu sao, Milner vẫn luôn cống hiến hết mình cho CLB và cùng chờ xem những động thái mới của The Kop để giữ chân người đội trưởng mẫu mực.

Tại vòng 6 giải Premier League 18/19, Liverpool sẽ chạm trán với Southampton vào 21h00 ngày mai 22/9.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?