Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emre Can xin lỗi vì vô tình xúc phạm phụ nữ để bảo vệ Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức đã phải đăng đàn xin lỗi sau khi có phát ngôn “chúng tôi không phải lũ đàn bà” để bảo vệ người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Xem thêm: 

Chiếc thẻ đỏ của Cristiano Ronaldo sau tình huống va chạm với hậu vệ Jeison Murillo bên phía Valencia vẫn đang là một chủ đề nóng trên các trang báo châu Âu. Bên cạnh đó, những vấn đề liên quan tới chiếc thẻ đỏ này cũng rất được quan tâm. 

Vì bảo vệ Ronaldo, Emre Can đã vô tình “động chạm” tới vấn đề phân biệt giới tính

Mới đây nhất, việc tiền vệ Emre Can động chạm tới phụ nữ trong bài phát biểu bảo vệ người đồng đội Ronaldo cũng đang khiến ngôi sao người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của dư luận. Nguyên văn bài phỏng vấn của Can: 

“Đó là một thẻ đỏ ư? Tôi thấy thật buồn cười khi trọng tài cho rằng anh ấy đã kéo tóc cầu thủ đội bạn. Chúng tôi không phải là lũ đàn bà, chúng tôi chơi bóng đá. Nếu đó là thẻ đỏ, bất kỳ lỗi nào cũng sẽ là thẻ đỏ. 100%, tình huống đó Ronaldo không đáng bị đuổi khỏi sân”.

Sau bài phỏng vấn đó, tân binh của Juventus đã bị dư luận lên án rằng anh đã phân biệt giới tính khi có những phát ngôn không đúng mực như vậy. Sau khi bị phản ứng, Can đã lập tức phải đăng đàn xin lỗi trên trang Twitter cá nhân của mình:

“Tôi muốn giải thích rõ một chút về những bình luận sau trận. Phản ứng của tôi được đưa ra sau khi xem video quay chậm tình huống Ronaldo bị thẻ đỏ”.

Emre Can đã phải đăng đàn xin lỗi

“Tôi muốn nói rằng bình luận được đưa ra không có ý nghĩa chê bai phụ nữ, bóng đá nữ hay bình đẳng giới. Ý định của tôi là bảo vệ đồng đội sau một quyết định sai lầm có thể ảnh hưởng đến trận đấu của Juve. Tôi thành thật xin lỗi nếu nhận xét của tôi gây ra bất kỳ tác hại nào”

Đây sẽ là một bài học cho Can cùng những cầu thủ khác cần có những phát ngôn chừng mực hơn. Vào cuối tuần này, Juve sẽ có chuyến làm khách trên sân của Frosinone trong khuôn khổ Serie A.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?