Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Atletico Madrid kêu gọi mua chuột đồ chơi ném Thibaut Courtois

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá

Cộng đồng fan Atletico Madrid đã vô cùng tức giận và kêu gọi nhau ném chuột đồ chơi vào Thibaut Courtois để trả thù việc thủ môn này gia nhập kình địch Real Madrid.

Thibaut Courtois đã từng là thủ môn con cưng một thời của Atletico Madrid. Và ngay cả khi Courtois đã sang Chelsea thì tình cảm của người hâm mộ Atletico dành cho thủ thành này vẫn rất nhiều.

Tuy nhiên mới đây thủ môn người Bỉ đã khiến cho cộng đồng fan Atletico dậy són khi quyết định chuyển sang thi đấu cho kình địch của họ, Real Madrid.

Các fan bóng đá của Atletico đã hết sức không vui vì quyết định này. Thậm chí họ còn nhắc lại câu chuyện Courtois đã từng chế giễu Real khi còn khoác áo Atletico.

Courtois đã khiến các fan Atletico tức giận khi gia nhập Real Madrid

Khi Courtois cùng Atletico giành cúp nhà vua Tây Ban Nha năm 2013, này đã buông những lời lăng mạ các cổ động viên của Real trên tòa thị chính Madrid. Và hành động xấu xí của thủ môn này đã bị ghi lại.

Thế nhưng giờ Courtois đã đến chính nơi anh từng lăng mạ, xúc phạm để tìm kiếm sự cưu mang. Và đặc biệt đó lại còn là kình địch của đội bóng anh từng thi đấu 3 mùa giải.

Trong ngày ra mắt, Courtois còn hôn lên logo đội bóng mới để thể hiện sự trung thành. Điều này đã khiến các fan Atletico tổn thương và tức giận.

Cộng đồng fan của Atletico đã quyết định sẽ dành cho thủ thành người Bỉ một màn chào đón nhớ đời khi anh hành quân đến sân Wanda Metropolitano.

Cộng đồng fan Atletico kêu gọi mua chuột ném Courtois

Cụ thể là họ đã mở ra sự kiện mua những chú chuột đồ chơi với giá chỉ 1 Euro để ném về Courtois trong trận đấu anh đối đầu với Atletico. Hành động này ám chỉ cho sự xấu xí, bẩn thỉu khi Courtois đã phản bội lại đội bóng cũ.

Chắc chắn đó sẽ làm một ngày làm việc vất vả với các nhân viên an ninh tại La Liga và là một ngày tủi nhục của .

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?