Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan khóc thét vì “Công Phượng” sang Thái Lan làm ca sĩ

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, các fan của đội tuyển Việt Nam đã được một phen hú hồn khi tưởng rằng Công Phượng đang sang Thái Lan làm ca sĩ. Tuy nhiên rất may đó chỉ là bản sao của Công Phượng còn ngôi sao của chúng ta vẫn đang ở Việt Nam và chuẩn bị cho AFF Cup.

Tham khảo thêm:

Trận quyết đấu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia đang đến gần. Và ngôi sao được kì vọng nhất của đội tuyển Việt Nam lúc này chính là Công Phượng.

Với cái duyên ghi bàn vào lưới Malaysia cũng như cái duyên chiến thắng trước đối thủ này, người hâm mộ đang rất ghi vọng thần tài “Công Phượng” sẽ đem về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam vào tối nay.

Sự quan trọng của Công Phượng đã khiến cho các các fan của đội tuyển Việt Nam đã được một phen hú hồn khi tưởng rằng tiền đạo này đang sang Thái Lan làm ca sĩ.

Các fan đội tuyển Việt Nam giật mình vì tưởng rằng Công Phượng sang Thái Lan làm ca sĩ

Cụ thể là trên mạng xã hội các fan đã truyền tay một bức ảnh được cho là Công Phượng đang đi hát ở Thái Lan. Tuy nhiên rất may đó chỉ là bản sao của Công Phượng còn ngôi sao của chúng ta vẫn đang ở Việt Nam và chuẩn bị cho .

Nụ cười của cả 2 rất giống nhau

Người đã bị các fan nhận nhầm thành Công Phượng chính là ca sĩ người Thái Kong Hua. Kong Hua không chỉ có ngoại hình mà ngay cả cử chỉ, hành động, ánh mắt cũng đều rất giống với tiền đạo đội tuyển Việt Nam khiến các fan không thể nhận ra.

Ngay cả góc nghiêng cũng y hệt

Cả 2 cũng là những ngôi sao nổi tiếng được các bạn trẻ thần tượng. Công Phượng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam được hàng triệu người hâm mộ còn Kong Huayrai là ca sĩ rất nổi tiếng ở Thái Lan, anh nhận được lượng theo dõi cực khủng trên các trang mạng xã hội và có những album ca nhạc cực hot.

Sự giống nhau đáng kinh ngạc của 2 ngôi sao đã khiến các fan tự hỏi rằng liệu ngày xưa bố Công Phượng có đi bộ đội ở Thái Lan hay không?

Trong khi Công Phượng có ngoại hình giống một ca sĩ Thái Lan thì một cầu thủ Thái Lan lại có ngoại hình rất giống ca sĩ Hoa Vinh của Việt Nam. Đó chính là hậu vệ gốc Đức, Roller.

Hậu vệ Thái Lan có ngoại hình y hệt Hoa Vinh

Hậu vệ 24 tuổi của Thái Lan có thần thái và ngoại hình rất giống Hoa Vinh. Dù có xoay ngang, xoay dọc, so sánh thế nào thì các fan vẫn nghĩ rằng đây là một người.

Hoa Vinh đang đi đá bóng hay Roller đang đi làm ca sĩ

Có vẻ như phong trào từ cầu thủ thành ca sĩ đang rất thịnh hành tại AFF Cup 2018. Vậy đây có phải là lúc các cầu thủ đã nên nghĩ về nghề tay trái của mình sau này chăng?

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?