Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao đội tuyển Việt Nam không dám nghe điện thoại vì…vé

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 17:08
5/5 của 1 đánh giá

Cơn sốt vé đang khiến không chỉ người hâm mộ và ngay cả những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đứng ngồi không yên. Và giữa cơn loạn lạc này, những ngôi sao của chúng ta không còn cách nào khác ngoài tắt điện thoại.

Tham khảo thêm:

Vé xem trận đấu đội tuyển Việt Nam đang là đề tài nóng hổi được bàn tán nhiều nhất trong 2 ngày qua. Như thông tin Bongda365.com đã đưa, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chỉ bán 9000 vé trực tiếp trong ngày 11/11 và phát hành 4000 vé online, 11.000 vé qua đường công văn và 16.000 vé mời từ trước đó.

Sự khan hiếm vé đã khiến không chỉ người hâm mộ và ngay cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng rất khổ sở.

Người hâm mộ khổ sở để kiếm được 1 tấm vé vào sân

Nguyên nhân là do không mua được vé trực tiếp mà đã có quá nhiều người gọi điện, liên lạc để xin vé của các cầu thủ.

Mặc dù trước đó liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định dành tặng mỗi cầu thủ 20 vé để cho gia đình nhưng số lượng đó làm sao đủ được cho cả anh hem họ hàng, bạn bè thân thiết.

Dù có muốn giúp đỡ đến đâu thì các cầu thủ cũng chỉ biết lực bất tòng tâm khi chỉ có được số vé mà liên đoàn đã quy định.

Không còn cách nào khác, một số tuyển thủ đã phải tắt điện thoại để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho AFF Cup cũng như tránh bị khó xử khi bị nhờ mà không giúp được.

Các cầu thủ không dám nghe điện thoại vì quá nhiều người nhờ mua vé

Cơn sốt vé trước trận Việt Nam-Malaysia đang lên một cách khủng khiếp. 9000 vé được Liên đoàn mở bán đã hết ngay trong buổi sáng hôm nay.

Và giờ muốn được vào sân, người hâm mộ phải trả mức giá cực chát. Đã có rất nhiều người phải bỏ ra 600.000 đến 800.000 đồng để sở hữu một tấm vé ở khu vực khán đài C,D. Trong khi đó nếu muốn ngồi ở khán đài A-vị trí được cho là đẹp nhất thì người hâm mộ phải bỏ ra 1,2 đến 1,5 triệu đồng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?