Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên Việt Nam quyết tâm biến sân khách thành sân nhà

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 17:14
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ có sự cổ vũ nhiệt tình của những Việt Kiều đang sinh sống tại Lào mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được tiếp sức bởi hàng ngàn cổ động viên Việt Nam sẽ di chuyển sang Lào vào tối nay.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân 2018 vào 19h30 tối nay. Dù phải làm khách trên sân của Lào nhưng rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã tuyên bố sẽ biến sân khách thành sân nhà.

Ngay từ khi đội tuyển sang Lào để chuẩn bị, rất nhiều Việt Kiều đang sinh sống và làm việc tại Lào đã đến các buổi tập để cổ vũ đội tuyển. Và tất nhiên những fan hâm mộ cuồng nhiệt đó sẽ có mặt trên sân vận động quốc gia Lào để tiếp sức cho thầy Park và các học trò.

Không chỉ có những Việt Kiều mà hàng ngàn cổ đông viên Việt Nam đã di chuyển sang Lào vào tối nay để xem đội tuyển thi đấu.

Rất nhiều cổ động viên đã đi từ Gia Lai sang Lào để cổ vũ đội tuyển

Khi những chuyến bay đã quá tải thì người hâm mộ đã lựa chọn một phương án khác đó là đi xe ô tô sang Lào. Một nhóm rất đông các cổ động viên đã đi xe ô tô từ Gia Lai qua Lào vào chiều tối nay.

Thậm chí là cổ động viên Việt Nam còn rủ nhau mua trọn 1 khán đài để phủ kín bằng cờ đỏ sao vàng. Với chiêu bài vô cùng lợi hại này, các cổ động viên Việt Nam tuyên bố sẽ áp đảo cổ động viên Lào.

Cổ động viên Việt Nam mong muốn đội tuyển sẽ giành 3 điểm và có trận thắng giòn giã nên đã tập trung toàn lực để tạo nên cầu thủ thứ 12, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo quật ngã đội chủ nhà.

Cổ động viên Việt Nam quyết tâm biến sân khách thành sân nhà

Nhằm tạo nên khí thế trước khi trận đấu diễn ra, cổ động viên Việt Nam đã lên kế hoạch diễu hành quanh các đường phố ở Lào sau đó kéo thẳng đến sân vận động quốc gia Lào.

Với khí thế hừng hực của hàng ngàn cổ động viên, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ được cổ vũ và tiếp sức nhiệt tình trong trận đấu tối nay.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?