Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Liverpool lên tiếng, bất ngờ muốn người cũ Man United thay thế Klopp

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều fan hâm mộ Liverpool trên Twitter mới đây đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ khi lên tiếng khẳng định họ muốn người cũ của Manchester United thay thế cho HLV Jurgen Klopp ngồi vào ghế nóng CLB khi chiến lược gia người Đức ra đi.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi là thuyền trưởng Liverpool, Klopp đã thay đổi hoàn toàn Lữ đoàn đỏ và biến CLB này thành một trong những đội bóng chơi tấn công đẹp mắt với hiệu quả nhất thế giới. Ở tuổi 52, chiến lược gia người Đức vẫn còn 3 năm hợp đồng nữa cùng đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, các fan hâm mộ The Kop đã tính toán rất xa về người sẽ thay thế cho HLV Klopp. Thật bất ngờ, cái tên được ủng hộ sẽ dẫn dắt Lữ đoàn đỏ trong tương lai lại là Jose Mourinho – người từng dẫn dắt đại kình địch của Liverpool là Manchester United.

HLV Klopp bỏ ngỏ khả năng rời Liverpool sau 2,3 năm nữa

Chiến lược gia người BĐN đã có hơn 2 năm làm việc tại sân Old Trafford trước khi rời khỏi chiếc ghế nóng Quỷ đỏ. Hiện tại, ông đang đảm nhiệm vai trò BLV của kênh thể thao Sky Sports. Dù Mourinho có quãng thời gian không thành công ở giai đoạn cuối dẫn dắt Man United song với nhiều fan hâm mộ Liverpool, họ vẫn rất tin tưởng vào tài năng từ chiến lược gia này.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, một tài khoản có tên là Anfield Edition khẳng định: “Chúng tôi không hy vọng Klopp sẽ nghỉ hưu sớm nhưng nếu phải tìm người thay thế ông ấy, tôi muốn đó là Mourinho”. Trong khi đó, một cá nhân khác chia sẻ: “Mourinho là HLV đẳng cấp thế giới và thật tuyệt vời nếu ông ấy ngồi vào ghế nóng tại Anfield”.

Và fan Liverpool muốn Mourinho là người thay thế Klopp

Tất nhiên, đó vẫn là câu chuyện ở tương lai nhưng sẽ thật thú vị nếu như Mourinho dẫn dắt Liverpool. Bởi ngoài Man United, Chelsea cũng là đội bóng cũ của vị HLV này. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang thi đấu rất thành công dưới thời Klopp với chức vô địch cúp C1 châu Âu ở mùa bóng 2018/19 vừa qua.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?