Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah: “Tôi không phải người hâm mộ của thứ công nghệ này”

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Liverpool tỏ ra không mấy thích thú với công nghệ VAR sau khi công nghệ này chính thức “cập bến” giải Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

VAR – Công nghệ kiểm soát trận đấu bằng video là một công cụ hỗ trợ ‘tận răng’ cho các trọng tài trong những pha bóng nhạy cảm. Thế nhưng từ khi ra đời, công nghệ này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Người thì cho rằng công nghệ này đã giúp bóng đá trở nên công bằng hơn nhưng cũng có nhiều người cho rằng VAR đang khiến bóng đá mất đi cảm xúc.

VAR đã chính thức “cập bến” giải Ngoại hạng Anh

Ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool cũng đồng tình với nhận định này sau khi VAR được áp dụng tại giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Ai Cập cho rằng anh chấp nhận những sai lầm của trọng tài còn hơn việc phải làm một “người hâm mộ” của công nghệ VAR:

“Tôi không thích VAR, câu trả lời luôn là như vậy. Tôi thích bóng đá như nó vốn vậy. Việc bảo vệ cầu thủ khỏi những nguy hiểm là đúng, nhưng với tôi, tôi chấp nhận những sai lầm của trọng tài, sai lầm của các cầu thủ”.

Mohamed Salah không thích thú với công nghệ này

“Bóng đá trở nên hào hứng hơn bởi vậy. Đó là cái khiến người ta say mê với bóng đá. Nhưng VAR thì lại quá công bằng và nó làm mất đi những cảm xúc vốn có của một môn thể thao. Đó là lý do tôi không thể trở thành một người hâm mộ của thứ công nghệ này”.

Sau khi “cập bến” Ngoại hạng Anh, VAR đang khiến nhiều người tranh cãi sau trận cầu đinh giữa Tottenham và Man City ở trận đấu cuối tuần qua với bàn thắng không được công nhận của Gabriel Jesus.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?