Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa ra đi, Lukaku đã chỉ ra 3 cầu thủ luôn bị đem ra làm “vật tế thần” ở MU

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Lukaku cho rằng các CĐV Man United luôn đem anh, Pogba cùng Alexis Sanchez ra để đổ lỗi cho những thất bại mà Man United gặp phải.

Tham khảo thêm:

Romelu Lukaku đã chính thức trở thành tân binh của Inter Milan ở mùa giải Serie A sắp tới ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đây được coi là một bến đỗ phù hợp với chân sút người Bỉ khi anh đã mất vị trí trung phong của mình vào tay sao trẻ Marcus Rashford.

Lukaku đã chính thức cập bến Inter Milan

Mới đây, Lukaku còn cho rằng anh cùng với 2 người đồng đội tại Man United khác là Paul Pogba cùng Alexis Sanchez luôn bị các CĐV Quỷ đỏ đem ra chỉ trích trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chia sẻ với LightHarted Podcast, Lukaku ‘ấm ức’: 

“Họ phải tìm ai đó để đổ lỗi. Đó là Pogba, tôi hoặc Alexis. Rất nhiều người đã thi đấu không tốt nhưng chỉ có 3 chúng tôi là bị đổ lỗi. Tôi nghĩ rằng Man United có rất nhiều tài năng sáng giá nhưng không thể tập hợp thành một đội bóng chiến thắng”.

Pogba, Sanchez và Lukaku luôn bị đem ra làm vật tế thần

“Rất nhiều người không nghĩ rằng tôi là một phần của hệ thống chiến thuật dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đó là cảm giác của tôi từ những lần trò chuyện với HLV và ban lãnh đạo. Nhưng điều buồn cười là khi trở về ĐTQG, tôi luôn được yêu mến và trân trọng”.

“Tôi nghĩ rằng mình đã không được CLB bảo vệ một cách tốt nhất. Có nhiều tin đồn thất thiệt nhưng chẳng ai buồn đứng ra đính chính. Thật ra không nên ở lại nơi mà mình không cảm thấy hạnh phúc”. Lukaku nói thêm về lý do chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?