Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Liverpool và Wolves bỗng “tìm thấy nhau” chỉ sau một tình huống

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa Manchester City với Wolverhampton tại vòng 22 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (15/1), bên cạnh chiến thắng thuyết phục của đội chủ nhà, cũng có tình huống khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy phẫn nộ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 20 của trận đấu, trung vệ đội khách là Boly đã nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Pawson sau pha vào bóng với Bernardo Silva. Đó là tình huống mà cầu thủ Wolves xứng đáng nhận án phạt ấy từ vị vua áo đen.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ phẫn nộ là việc cũng ở pha phạm lỗi tương tự trong trận đấu giữa Man City với Liverpool, trung vệ của đội chủ nhà là Vincent Kompany chỉ phải nhận thẻ vàng sau cú xoạc bóng nguy hiểm vào chân Mohamed Salah.

Tình huống gây tranh cãi giữa các cổ động viên

Chính điều ấy khiến cổ động viên The Kop và Wolves đã “tìm thấy nhau” trên mạng xã hội khi họ liên tục đăng những status nhằm công kích trọng tài chính. Tài khoản có tên Michael Fox cho biết: “Willy Boly đã có thể thoát khỏi án phạt đó nếu anh ta tỏ ra ăn năn hối lỗi hơn, và quan trọng, anh ta không phải là đội trưởng”.

Trong khi đó, hội fan Liverpool cũng đồng tình với ý kiến trên cùng chia sẻ: “Làm thế nào mà lại có thẻ đỏ cho Boly trong khi không phải là thẻ đỏ cho Kompany. Thật chẳng thể hiểu nổi cách làm việc của các trọng tài”.

Rất nhiều phản ứng về tình huống này

Rất rất nhiều những phản ứng khác được cộng đồng mạng đưa ra sau tình huống mà Boly nhận thẻ đỏ, Với việc chỉ còn chơi với 10 người, đó cũng là lý do khiến Wolves nhận thất bại đậm 0-3 trước Man City tại vòng 22 .

3 điểm giành được giúp cho thầy trò Pep Guardiola tiếp tục củng cố ngôi nhì bảng và bám đuổi Liverpool với 4 điểm ít hơn đối thủ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?