Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lingard tiết lộ bất ngờ về lý do Rashford tỏa sáng dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Anh đã tiết lộ rằng sở dĩ Rashford càng ngày thi đấu càng hay là do tiền đạo này đã được HLV Solskjaer trực tiếp truyền lại những kinh nghiệm của một tiền đạo hàng đầu.

Tham khảo thêm:

Man United tiếp tục chuỗi trận thăng hoa dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Quỷ đỏ vừa có chiến thắng kịch tính trước ngay trên sân Wembley. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Man United trong chiến thắng 1-0 này vẫn là cái tên quen thuộc Marcus Rashford.

Rashford đang dần chiếm được vị trí của Lukaku dưới thời HLV Solskjaer

Tiền đạo trẻ này đang có phong độ cực cao khi liên tục tỏa sáng trong những trận đấu gần đây và đang dần chiếm được vị trí trung phong của . Lý giải về phong độ thăng hoa của người em thân thiết, tiền vệ Jesse Lingard đã tiết lộ rằng sở dĩ Rashford ngày một hoàn thiện kỹ năng là bởi HLV Solskjaer đã trực tiếp truyền lại kinh nghiệm của một tiền đạo hàng đầu cho cầu thủ này.

“Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Trong chuyến tập huấn ở Dubai, cậu ấy đã luyện khả năng dứt điểm với HLV Solskjaer và HLV của chúng tôi đã trực tiếp truyền lại rất nhiều kinh nghiệm của một tiền đạo cho cậu ấy. Đó là sự chuẩn bị của cậu ấy cho những trận đại chiến, bạn luôn muốn tỏa sáng ở những khoảnh khắc như vậy”. Lingard chia sẻ.

Lingard tiết lộ rằng Rashford đã học tập cách dứt điểm từ chính HLV Solskjaer

“Chúng tôi luôn muốn cầm bóng và tấn công. Chúng tôi muốn chạy lên phía trước, gây áp lực cho đối thủ và tạo ra những cơ hội. Toàn đội đang làm rất tốt và chúng tôi cần phải tiếp tục điều đó. Lúc này, M.U đang rất tự tin và hướng tới những trận đấu tiếp theo”. 

“Điều quan trọng bây giờ là duy trì phong độ này. Chúng tôi chuẩn bị có màn tiếp đón Brighton vào cuối tuần, và mục tiêu của toàn đội vẫn là 3 điểm. Hãy cùng chờ xem Man United sẽ ở đâu vào cuối mùa giải này”. Cầu thủ người Anh tự tin.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?