Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gabriel Jesus rực sáng, Man City đả bại Wolverhampton 3 bàn không gỡ

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 05:19
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Etihad đã có chiến thắng hoàn hảo trước Wolverhampton với tỉ số 3-0, trong đó Gabriel Jesus đóng góp một cú đúp.

Tham khảo thêm:

MANCHESTER CITY 3-0 WOLVERHAMPTON

Ghi bàn: Gabriel Jesus (10′), (39′), Coady (phản lưới – 78′)

Sau chiến thắng của trước Brighton hôm thứ Bảy, Man City tiếp tục bị đội chủ sân Anfield nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. Chính vì lẽ đó, các cầu thủ chủ nhà đã ngay lập tức dồn ép Wolves ngay sau khi trận đấu được bắt đầu với những pha hãm thành liên tiếp.

Gabriel Jesus mở tỉ số cho Man City từ sớm

Và những nỗ lực tấn công từ sớm của Man City đã được đền đáp. Bắt nguồn từ một tình huống phối hợp nhỏ từ giữa sân, trung vệ có tình huống chọc khe tinh tế cho . Cầu thủ người Đức quan sát rất nhanh rồi tung đường căng ngang chuẩn xác cho Gabriel Jesus dứt điểm vào lưới Rui Patricio mở tỉ số cho Man City ở phút thứ 10.

Ngay sau bàn thua từ sớm, khó khăn tiếp tục chồng chất khó khăn cho Wolverhampton khi trung vệ Willy Boly phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm với . Với lợi thế hơn người, Man City dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở những phút cuối cùng của hiệp 1.

Thẻ đỏ của Boly khiến Man City quá dễ đá trong phần còn lại

có pha đi bóng cực nhanh khiến Ryan Bennett lúng túng phạm lỗi trong vòng cấm và Gabriel Jesus đã không khó khăn trong việc đánh bại Rui Patricio trên chấm phạt đền hoàn tất cú đúp cho cá nhân mình.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City chủ động chơi chậm và kiểm soát nhịp độ trận đấu ở mức khá thấp. Thế nhưng không vì thế mà khung thành của Wolves được đặt ở trạng thái an toàn khi Sane, Sterling hay Bernardo Silva liên tục có những pha bắn phá nguy hiểm.

Đội trưởng của Wolves lúng túng đánh đầu phản lưới

Và điều gì đến cũng phải đến, từ một tình huống tạt bóng vô cùng khó chịu bên cánh trái của , đội trưởng Conor Coady bên phía đội khách đã phản lưới nhà ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City ở phút 78. Những phút cuối cùng, Man City thi đấu tương đối ung dung do Wolves đã không còn sức phản kháng.

Man City: 31 Ederson Moraes, 2 K. Walker, 3 Danilo, 14 A. Laporte, 5 J. Stones, 21 David Silva (De Bruyne – 62′), 25 Fernandinho, 20 Bernardo Silva, 7 R. Sterling, 19 L. Sané (Gundogan – 74′), 33 Gabriel Jesus (Aguero – 76′)

Wolverhampton: 11 Rui Patrício, 5 R. Bennett, 15 W. Boly, 2 M. Doherty, 16 C. Coady, 19 Jonny Castro, 28 João Moutinho (Gibbs – White – 74′), 32 L. Dendoncker, 8 Rúben Neves, 18 Diogo Jota (Saiss – 59′), 9 R. Jiménez (Traore – 46′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?