Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan M.U đồng lòng kêu gọi HLV Mourinho để Lukaku… ngồi ngoài

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester tối nay, các CĐV của Man United đồng loạt than vãn không muốn thấy Romelu Lukaku thi đấu, dẫu cho tiền đạo này đã trở lại và có mặt ở sân Etihad.

Xem thêm:

Trận derby Manchester rất được chờ đợi giữa Man United và Man City ở vòng 12 giải sắp sửa diễn ra. Trước thềm đại chiến, CĐV M.U đã đồng loạt cho rằng HLV Mourinho không nên để Romelu Lukaku ra sân, dù rằng chân sút này đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo khảo sát của tờ SunSport, có tới 87% fan của Quỷ Đỏ muốn Người Đặc biệt gạch tên Lukaku ra khỏi đội hình thi đấu. Được biết, có gần 700 độc giả chia sẻ ý kiến về đội hình của đoàn quân HLV Mourinho, nhằm tránh trận thua đầu tiên trước Man City.

CĐV M.U đồng loạt đòi HLV Mourinho để Lukaku… ngồi ngoài

Lukaku đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của M.U vì bị căng cơ. Ở cả hai trận đấu đó, đội chủ sân Old Trafford đều lội ngược dòng đánh bại Bournemouth và Juventus với cùng tỉ số 2-1.

Nhiều ý kiến cho rằng, Quỷ Đỏ chơi tốt hơn rất nhiều nếu Lukaku không thi đấu. Sự có mặt của chân sút người Bỉ khiến các pha lên bóng của M.U bị chậm lại và thiếu hiệu quả. Màn trình diễn của cầu thủ này trên sân cũng hết sức nhạt nhòa.

Hi vọng HLV Mourinho không để Lukaku ra sân trong trận đấu quan trọng như vậy, cậu ta đã mất phong độ rồi. Lukaku cũng chưa bao giờ ghi bàn vào lưới các đội Top 6 nữa
Sự thật là, M.U chơi tốt hơn nhiều khi không có Lukaku.
Lukaku đá 1 trận cầu lớn như này ư. ôi không!! Nhiệm vụ của các cầu thủ phòng ngự thường rất khó khăn, nhưng nếu có Lukaku, thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn nhiều.

Dẫu vậy, theo thông báo mới nhất, Lukaku đã bình phục chấn thương và tham gia buổi tập gần nhất của M.U. Tiền đạo 25 tuổi cũng đã di chuyển cùng cả đội tới khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đại chiến.

Lukaku có mặt ở khách sạn Lowry để chuẩn bị đấu Man City

Lukaku đang thể hiện phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút này đã “tịt ngòi” 9 trận liên tiếp. Điều này khiến các CĐV M.U dần mất niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1995.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?