Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan M.U “khóc ròng” vì kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 22:07
5/5 của 1 đánh giá

Đối thủ của Manchester United tại vòng knock-out UEFA Champions League đã được xác định, đó là Paris Saint-Germain. Đối với CĐV Quỷ Đỏ, đây thực sự là một cơn ác mộng.

Xem thêm:

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ). Lá thăm may rủi đã đưa Man United đối đầu với PSG, đội bóng với những ngôi sao tấn công siêu hạng.

Đây quả là tin buồn đối với NHM của Quỷ Đỏ. Việc phải chạm trán với Gã nhà giàu nước Pháp sẽ khiến cơ hội đi tiếp của M.U trở nên hẹp hơn bao giờ hết, bởi PSG là đội bóng chất lượng hơn hẳn.

Trên mạng xã hội, các CĐV Man United đồng loạt bày tỏ sự chán chường về kết quả bốc thăm chia cặp. Đối đầu với những Neymar, Mbappe, Cavani chỉ là Phil Jones, Smalling, Lindelof khiến ai nấy cũng cảm thấy bi quan.

Phản ứng của các fan Quỷ Đỏ khi biết tin chạm trán PSG:

“Đưa họ tấm vé vào tứ kết luôn đi nào”
“Hành trình Champions League kết thúc.”
“Chúc mừng PSG đã lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất”
“Smalling, Lindelof, Jones đối đầu với Neymar, Mbappe và Cavani ư?”
“M.U chạm trán PSG… Ai đó giết tôi luôn đi”

Tối qua (16/12), M.U vừa phải trải qua nỗi đau thất bại 1-3 trước Liverpool, qua đó bị chính đội bóng này bỏ xa tới 19 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Mục tiêu chen chân vào Top 4 cũng đang khá xa vời.

Tin dữ nối tiếp kéo đến, giờ đây, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục phải đối mặt với cơn ác mộng khác mang tên Paris Saint-Germain. Hi vọng của thầy trò HLV Mourinho tại đấu trường châu Âu có nguy cơ sớm dập tắt.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?