Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan MU phát cuồng với hình ảnh của Maguire với mục tiêu đội bóng

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá
Jack Grealish đang là một trong những mục tiêu được MU nhắm tới nhằm củng cố sức mạnh nơi hàng tấn công. Mới đây, đã xuất hiện hình ảnh của Maguire với cầu thủ này giúp fan hâm mộ Quỷ đỏ tự tin trong việc đội bóng sắp có ngôi sao ấy.

Ở chiến thắng 2-1 mà MU có được trước Aston Villa tại vòng 17 ngoại hạng anh, ngoài niềm vui thắng trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn rất quan tâm tới màn trình diễn của ngôi sao Grealish bên phía đối thương.

Tiền vệ người Anh đã có trận đấu vô cùng ấn tượng. Ngoài đường kiến tạo để Traore lập công, Grealish còn liên tục làm khổ hàng phòng ngự MU với lối chơi kĩ thuật và sáng tạo. Chính màn trình diễn xuất sắc kể trên khiến fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford ngày càng nóng lòng muốn ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng mang về cầu thủ này.

Đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng MU sẵn sàng chi ra tới 100 triệu bảng Anh để thuyết phục Villa “nhả người”, bất chấp Grealish mới ký hợp đồng với đội bóng thành phố Birmingham tới năm 2025.

Grealish đang là mục tiêu được MU nhắm tới 

Mới nhất, người hâm mộ Quỷ đỏ đã phát hiện ra một chi tiết rất thú vị ở trận đấu giữa MU và Villa diễn ra vào rạng sáng ngày 2/1 vừa qua. Cụ thể, trước khi màn so tài ấy diễn ra, ống kính truyền thông đã bắt được hình ảnh đội trưởng Harry Maguire trò chuyện vô cùng vui vẻ và thân mật với Grealish.

Chính điều này khiến nhiều người tin rằng Maguire đang thuyết phục tiền vệ 25 tuổi sớm gia nhập MU, có thể là kì chuyển nhượng mùa hè 2021 sắp tới. Hình ảnh thân thiện của cặp đôi nói trên là lý do khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ tự tin thương vụ bom tấn ấy sẽ diễn ra.

Hình ảnh thân thiết giữa Maguire với Grealish trước trận đấu hôm 2/1 càng khiến fan MU tin tưởng vào thương vụ này

Nếu có được Grealish, MU sẽ có một tiền vệ tấn công bên cánh cực kỳ chất lượng khi ngôi sao này sở hữu tố chất kĩ thuật cũng như khả năng sáng tạo và dứt điểm vô cùng đa dạng. Kể từ đầu mùa giải, Grealish đã có 7 pha kiến tạo - thành tích ngang bằng với Bruno Fernandes và chỉ kém Kane cùng De Bruyne ở thống kê này.

Grealish cũng đã có 73 lần bị phạm lỗi, con số cao nhất tại ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải 2020/21.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?