Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan MU quyên góp 12 triệu bảng đòi sa thải Mourinho

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Fan MU đã lập một chiến dịch kêu gọi quyên góp 12 triệu bảng đền bù hợp đồng cho Jose Mourinho để có thể sa thải huấn luyện viên này.

Buổi trưa ngày 5 tháng 8 vừa qua, Fan Mu đã thiết lập một trang có tên gọi GoFundMe nhằm kêu gọi quyên góp 12 triệu bảng để có thể trục xuất Mourinho khỏi sân Old Trafford.

Mourinho đã có một kì chuyển nhượng thất bại khi không có một bản hợp đồng nào thực sự chất lượng, Trong khi đó nhìn vào các đối thủ cạnh tranh tại Premier League như Liverpool hay Chelsea đã khiến các fan MU mất hết kiên nhẫn.

Fan Mu đã thiết lập trang GoFundMe quyên góp 12 triệu bảng để sa thải Mourinho

Mourinho còn 2 năm nữa mới hết hợp đồng với MU và nếu phá vỡ hợp đồng, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đền bù cho HLV này 1 năm tiền lương, trị giá 12 triệu bảng.

Đó chính là lí do các fan MU kêu gọi quyên góp số tiền khổng lồ trên để có thể sa thải ông thầy người Bồ.

Đến 12h20 phút cùng ngày, chiến dịch này vẫn không kêu gọi được một sự quyên góp nào. Và một số fan bóng đá đã nghi ngờ rằng liệu số tiền kêu gọi có bị tăng lên hay không khi MU sẽ phải trả cho Mourinho một khoản không nhỏ để sa thải HLV này.

Mourinho đã có một kì chuyển nhượng thất bại

Những ý kiến trái chiều đã liên tiếp được đưa ra. Một tài khoản có tên Nace Korosec bình luận: “Cậu sẽ lấy ai để thay thế, Zidane ư”.

Một tài khoản khác lại cho rằng: “Mourinho là HLV tốt nhất cho MU lúc này”.

Bên cạnh Mourinho, các fan của MU cũng đang như ngồi trên đống lửa khi người đại diện của Paul Pogba đang có những cuộc đàm phán.

Điều chủ sân Old Trafford cần làm nhất lúc này là có thể giữ chân được HLV người Bồ cũng như Paul Pogba.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?