Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Real chấm Kane thay Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 08:47
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Harry Kane hiện được CĐV Real Madrid ưu tiên lựa chọn trong công cuộc tìm người thay thế Cristiano Ronaldo lại sân Bernabeu.

Đang có những cái tên sáng giá được các CĐV Real Madrid bỏ phiếu trong cuộc bình chọn của tờ Marca – một tờ báo thân Real về cầu thủ đủ khả năng kế thừa Cristiano Ronaldo. 3 cái tên Harry Kane, Icardi và Cavani hiệ trong top danh sách bình chọn.

Kane dẫn đầu trong danh sách này với gần 200.000 phiếu, chiếm 26% tổng lượt bình chọn. Bên phía Cavani và Icardi, hai trung phong này đang xếp ngang hàng nhau với tỉ lệ phiếu bầu đều là 14%.

Đội trưởng ĐT Anh sẽ liệu sẽ là người mà chủ tịch Perez nhắm đến trong mùa hè này?

Ngoài ra, một sản phẩm của lò đào tạo Real và hiện khoác áo Lyon, Mariano Diaz, cũng được bình chọn khá cao với 12% số phiếu bầu. Robert Lewandowski, cầu thủ được đánh giá là một trong những trung phong hay nhất thế giới hiện tại cũng đạt số phiếu ngang Diaz.

Ở một chiều hướng khác, khá bất ngờ khi 2 cầu thủ sáng giá của bóng đá đương đại là Mbappe và Neymar lại không có tên trong cuộc khảo sát này, cho dù trước đó Neymar đang là chân sút mà Los Blancos theo đuổi từ lâu.

Ronaldo rời Real đến Juventus, để lại nỗi lo cho các CĐV Real khi không có nhiều chân sút có thể ghi được 40-50 bàn mỗi mùa như tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Mùa giải trước, tiền đạo đang khoác áo Real , Karim Benzema đã có 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 47 trận, trong khi con số của Bale có phần cao hơn khi anh có 21 bàn và 6 pha kiến ​​tạo trong 39 trận.

Tổng lại, cặp đôi trên sở hữu 33 bàn thắng, kém một mình Ronaldo đến 11 bàn.

Eden Hazard cũng đang được BHL Real nhắm đến nhưng cầu thủ người Bỉ không mang trọng trách nhiều ở khâu ghi bàn khi trong những mùa giải trước, chân sút này có bình quân 20 bàn mỗi mùa, chưa bằng một nửa số bàn mùa trước của Ronaldo.

Harry Kane đã có một mùa giải khá tốt trong màu áo Tottenham với 41 bàn sau 48 trận thi đấu. Ngoài ra, anh cũng đã có cho mình danh hiệu vua phá lưới World Cup 2018.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?