Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Việt lo sốt vó vì Xuân Trường đang ở tâm dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 17:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Hàn Quốc, các fan Việt Nam rất lo lắng cho Xuân Trường khi tiền vệ này đang phải điều trị tại xứ sở Kim Chi.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Và Hàn Quốc đang trở thành một trong những tâm dịch lớn nhất thế giới hiện nay.

Cuối giờ chiều 25-2, phát ngôn viên Bộ Y tế Iran Kianoush Jahanpour xác nhận số người chết vì nhiễm Covid-19 ở nước này đã lên đến con số 16. Ngoài ra trong buổi chiều cùng ngày Hàn Quốc xác nhận thêm 84 ca nhiễm mới, nâng tổng số người nhiễm COVID-19 ở nước này lên 977 người.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19, những người Việt Nam có người thân, bạn bè đang sinh sống, học tập, làm việc tại Hàn Quốc đang vô cùng lo lắng.

Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại Hàn Quốc

Các fan cũng đang rất sốt ruột khi tiền vệ Lương Xuân Trường đang phải điều trị tại xứ sở Kim Chi. Tiền vệ sinh năm 1995 đang tập luyện hồi phục chấn thương đứt dây chằng đầu gối phải và dự kiến đầu tháng 4 mới quay trở lại Việt Nam. 

Xuân Trường tập hồi phục tại một phòng tập ở thủ đô Seoul. Dù đây không phải tâm dịch Covid-19 ở Hàn Quốc nhưng cũng đã có 20 người nhiễm bệnh được ghi nhận tại đây nên mọi người khá lo lắng cho Xuân Trường.

Các fan đã gửi thời hỏi thăm đồng thời nhắn nhủ Trường Híp không chủ quan trước tình hình dịch bệnh.

Các fan đang lo lắng khi Xuân Trường vẫn phải điều trị tại Hàn Quốc

Ngoài Xuân Trường, Việt Nam còn một số vận động viên khác đang tập huấn tại Hàn Quốc. Trong đó có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường tập luyện tại trường bắn Incheon cùng chuyên gia Park Chung-gun. 

Hai xạ thủ tập huấn từ ngày 1/2 để chuẩn bị cho Cúp bắn súng thế giới tại Ấn Độ từ ngày 15-23/3. Đây cũng là vòng loại cuối cùng để tranh vé đến Olympic Tokyo 2020 nên rất quan trọng

Ngoài ra còn có bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, Choi Ju-young đã về Hàn Quốc chịu tang cha từ tuần trước. Ông dự kiến quay lại Việt Nam trong vài ngày tới nhưng tình hình dịch bệnh sẽ khiến kế hoạch này bị ảnh hưởng nhiều.

Khá may mắn là các vận động viên, HLV kể trên đều ở khá xa tâm dịch. Tuy nhiên chúng ta không thể chủ quan trước những diễn biến khó lường của Covid-19.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?