Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fellaini bị tố “ghen tỵ” với màn tóc xù của Guendouzi trong trận gặp Arsenal

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Đại chiến Arsenal – Man United đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Sau trận đấu Fellaini nhận nhiều chỉ trích của CĐV vì hành vi kéo tóc thô bạo với sao trẻ Guendouzi bên phía Arsenal.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm vòng 15 là trận đấu giữa Man United và Arsenal. Dù là đội có bàn thắng mở tỉ số tuy nhiên Arsenal vẫn không có được kết quả như mong đợi trên sân Old Trafford.

Fellaini bị tố “ghen tỵ” với màn tóc xù của Guendouzi

Cả 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỉ số căng thắng. Mustafi lập công sau sai lầm của De Gea tuy nhiên Martial nhanh chóng có bàn thắng quân bình tỉ số. Ở hiệp 2, Arsenal tiếp tục có bàn thắng dẫn trước nhưng Man United cũng ngay lập tức có bàn gỡ hòa của Lingard.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng bằng chứng là 6 chiếc thẻ vàng được trọng tài chính rút ra. Trong đó tổng số lần phạm lỗi của cả 2 đội lên đến 27 lần. Trọng tài Andre Marriner cũng đã xử lý nhẹ tay trong rất nhiều tình huống tranh chấp bóng.

Tiêu biểu như như huống Fellaini chơi xấu với Guendouzi để giành lại quyền kiểm soát bóng. Cụ thể, cầu thủ của Man United đã có pha giật mái tóc xù của Guendouzi khi không theo kịp tốc độ cầu thủ người Pháp. Tình huống này trọng tài chỉ tặng cho Fellaini một chiếc thẻ vàng thay vì một chiếc thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

Tuy nhiên sau trận đấu cầu thủ người Bỉ đã phải nhận vô số lời chỉ trích và châm biếm.

Tài khoản Mark viết: “ Đáng lẽ ra Man United chỉ còn 8 hoặc 9 cầu thủ được chơi trên sân Fellaini nên trông đợi vào một cuộc điều tra của FA đi là vừa”

Tài khoản GRMDaily: “Fellaini kéo tóc của Guendouzi, nó chẳng khác gì một cú đấm vào mặt anh ta vậy”

Tài khoản Historical Sport: “Fellain đang ganh tỵ với mái tóc xù của Guendouzi

Fellaini từng có mái tóc xù đã trở thành thương hiệu của anh trong một thời gian dài. Tuy nhiên cách đây gần 1 tháng anh đã quyết định cắt bỏ nó và giờ đây nhìn thấy mái tóc của Guendouzi anh lại cảm thấy nhớ nó?

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?