Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu dưới sức trong hiệp hai, Chelsea ôm hận trước Wolverhampton

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 06:01
5/5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ và thậm chí có bàn mở tỉ số song việc thi đấu dưới sức trong hiệp hai đã khiến cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri phải ôm hận một cách đầy bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

WOLVES 2-1 CHELSEA

BÀN THẮNG

Wolves: Jimenez (59’), Jota (63’)

Chelsea : Loftus – Cheek (18’)

Dù phải làm khách tại Molineux nhưng với đẳng cấp vượt trội, Chelsea không mấy khó khăn để làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, The Blues suýt chút nữa đã tìm được bàn mở tỉ số với pha dứt điểm của Eden Hazard. Đáng tiếc, cú đá từ cầu thủ người Bỉ lại đưa bóng tìm tới đúng vị trí mà Rui Patricio đã chọn.

Tuy vậy, các cổ động viên Chelsea cũng không phải chờ đợi quá lâu để có được cơ hội ăn mừng bàn thắng. Phút 18, sau pha dứt điểm của Loftus – Cheek, bóng vô tình chạm đầu Coady đổi hướng và làm bó tay hoàn toàn Patricio, đem về bàn mở tỉ số cho các vị khách.

Loftus – Cheek đưa đội khách vượt lên

Tưởng như bàn thắng đó sẽ giúp cho Chelsea thi đấu thanh thoát hơn trong những phút tiếp theo song chính điều này lại khơi dậy quyết tâm của đội chủ nhà. Họ bắt đầu tạo ra các tình huống uy hiếp về khung thành Kepa và luôn đặt nó trong tình trạng báo động.

Ở phía đối diện, Hazard cùng Willian là những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Chelsea. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn bị từ chối một siêu phẩm đá phạt khá đáng tiếc. Và 45 phút đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Chelsea.

Bước sang hiệp hai, The Blues bất ngờ chơi trùng xuống, tạo điều kiện cho đội chủ nhà liên tục có các tình huống tấn công đe dọa khung thành Kepa. Gần như ở quãng thời gian này, những cá nhân bên phía Chelsea không có bất cứ sự liên kết nào.

Nhưng Wolves đã thi đấu quả cảm

Và rồi, điều gì đến cũng phải đến. Phút 59, Jimenez di chuyển thông minh để đón đường chuyền từ đồng đội trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục hoàn toàn Kepa, đem về bàn san bằng tỉ số cho đội chủ nhà.

Chưa kịp định thần sau bàn thua, thầy trò Sarri tiếp tục nhận thêm một “gáo nước lạnh” khác. Pha căng ngang của Doherty mở ra cơ hội cực lớn cho Jota và trong tư thế trống trải, anh có tình huống đệm bóng chính xác, nâng tỉ số lên thành 2-1.

Trong những phút còn lại, dù dồn toàn lực lên tấn công song trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà, Chelsea đành bất lực, qua đó chấp nhận trận thua với tỉ số 1-2 đầy bất ngờ.

Và thắng ngược trong hiệp hai

Đây đã là thất bại thứ 2 tại mùa này của The Blues, nhưng đáng báo động hơn, thầy trò Sarri đã thua 2/3 trận gần nhất.

Đội hình thi đấu

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Moutinho, Saiss, Vinagre, Gibbs-White (Costa, 72’), Jota (Cavaleiro, 88’), Jimenez (Dendoncker, 81’).

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, Alonso, Kante (Kovacic, 77’), Fabregas, Loftus – Cheek, Willian (Pedro, 65’), Morata (Giroud, 65’), Hazard.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?