Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Morata là một cầu thủ quan trọng với Chelsea”

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Alvaro Morata vẫn đang gặp phải những chỉ trích trong thời gian gần đây. Trước tình hình đó, HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

>> Xem thêm:

Vị chiến lược gia người Ý nói: “Morata là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có tốc độ và một nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, cậu ấy khá nhạy cảm và những chỉ trích của dư luận trong thời gian qua đã khiến cậu ấy tổn thương”.

“Tất cả những gì chúng tôi có đều đang đi theo chiều hướng tích cực. Thành tích bất bại trong 18 trận gần nhất đã nói lên tất cả. Mọi thứ vẫn đang rất ổn”.

Sarri dành sự tin tưởng lớn cho Morata

Mùa này, Morata vẫn đang tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng. Anh chỉ có 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân của The Blues.

Tuy nhiên, Sarri vẫn tiếp tục trao cơ hội cho anh và mọi thứ đang có vẻ sáng sủa hơn rất nhiều. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được 5 bàn thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Morata đã ghi 16 bàn sau 42 lần ra sân cho Chelsea tại . Mặc dù thi đấu kém thuyết phục nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn không phải là tâm điểm của làn sóng chỉ trích và vẫn có chỗ đứng nhất định trong đội hình The Blues.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang có dấu hiệu trở lại

Nguyên nhân là bởi, người đồng đội thi đấu cùng vị trí với anh, Olivier Giroud còn đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng hơn. Tiền đạo người Pháp đã lên ngôi vô địch World Cup cùng tuyển Pháp nhưng không hề ghi bất cứ bàn thắng nào.

Tại cấp độ CLB, anh mới chỉ có 4 lần ra sân và ghi được 1 bàn. Mới đây, Giroud đã lên tiếng về việc sẽ cố gắng lấy lại vị trí: “Tôi sẽ chiến đấu để giành lại vị trí của mình. Tôi không hề có ý định ra đi. Tôi sẽ ở đây và nỗ lực từng ngày”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?