Bạn muốn tắt quảng cáo?

Shaqiri đáp trả “hững hờ” sau những chỉ trích của huyền thoại Neville

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau những lời chỉ trích của huyền thoại Gary Neville về thái độ ứng xử của Shaqiri hồi còn thi đấu tại Stoke, cầu thủ của Liverpool tỏ ra hững hờ đáp trả: “Tôi chẳng quan tâm những gì ông ấy nói”

Tham khảo thêm:

Trong một buổi bàn luận của các chuyên gia trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ của Man United, Gary Neville đã công khai chỉ trích Xherdan Shaqiri. Ông cho rằng Shaqiri là một cầu thủ kém chuyên nghiệp, đặc biệt sau quyết định rời CLB Stoke City để đầu quân cho Liverpool.

Dù Shaqiri thi đấu tốt trong màu áo Liverpool nhưng anh vẫn không được lòng Gary Neville

“Tôi không phải là một fan của Shaqiri. Đúng ra là tôi không ưa tính cách của cậu ấy và cách hành xử của Shaqiri với đồng đội tại Stoke”

“Đó là hành vi thiếu chuyên nghiệp. Các cầu thủ Stoke chẳng có lỗ gì với cậu ấu để phải nhận những kết quả như vậy”

Shaqiri gia nhập Liverpool từ Stoke City trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 với giá 13,5 triệu bảng. Cầu thủ người Thụy Sĩ thi đấu xuất sắc trong màu áo Lữ đoàn đỏ, tuy nhiên “Gã lùn” dường như không được lòng nhiều người sau quyết định “dứt áo ra đi” mùa Hè vừa qua.

“Gã lùn” Shaqiri không quan tâm đến những gì huyền thoại Man United nói

Đáp trả lại những lời chỉ trích của cựu danh thủ Man United, Shaqiri chia sẻ: “Tôi chẳng quan tâm những gì ông ấy nói, cho dù ông ấy có cho tôi lên mây xanh đi chăng nữa”

“Tôi biết rằng việc tôi gia nhập Liverpool vào mùa Hè qua đã gây cho tôi rất nhiều áp lực. Tuy nhiên tôi biết tôi nên giành sự tập trung vào đâu để đạt được phong độ tốt nhất”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?