Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ferdinand: “Lukaku là mơ ước của mọi hàng phòng ngự”

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 23:11
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung phong của Quỷ Đỏ – Romelu Lukaku vì cho rằng tiền đạo này quá “lười chạy” khiến các trung vệ đối phương có thể hóa giải dễ dàng.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của Manchester United, Rio Ferdinand vừa công khi chỉ trích tiền đạo Romelu Lukaku sau màn trình diễn tệ hại trong trận hòa đầy 0-0 thất vọng của Quỷ Đỏ trước Valencia tại lượt trận vòng bảng đêm qua.

Tại trận đấu vừa qua, Lukaku tiếp tục được tin tưởng xếp đá chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Nhưng lại một lần nữa, tiền đạo người Bỉ lại khiến các CĐV thất vọng ê chề khi tỏ ra hoàn toàn “vô hại” trước hàng phòng ngự được tổ chức kỉ luật của Valencia. Tất cả những gì cầu thủ này để lại là màn trình diễn nhạt nhòa và pha vấp bóng khiến ai nấy cũng phải lắc đầu ngắn ngẩm.

Lukaku tỏ ra hoàn toàn “vô hại” trước hàng phòng ngự đối phương

Chứng kiến sự thể hiện kém cỏi của chân sút 25 tuổi, huyền thoại Rio Ferdinand không giấu nổi nỗi bức xúc. Cựu trung vệ này cho rằng tiền đạo của M.U đã quá “lười di chuyển” khiến việc kèm cặp Lukaku trở nên quá dễ dàng đối với trung vệ đối phương. 

Phát biểu trên đài BT Sport sau trận đấu, Ferdinand ngán ngẩm: “Khi bóng được luân chuyển ở giữa sân, cậu ấy chỉ… đứng im. Thậm chí, Lukaku còn không thèm di chuyển dù cho đang ở thế việt vị”

“Điều đó giúp cho các cầu thủ phòng ngự của luôn biết được chính xác cậu ấy đang ở đâu. Việc cậu ấy không di chuyển như là giấc mơ với hàng phòng ngự đối phương vậy”

Ferdinand cho rằng Lukaku là mơ ước của mọi hàng phòng ngự

“Tiền đạo phải di chuyền luồn ra phía sau trung vệ. Liên tục thay đổi vị trí và cả tầm nhìn”, cựu danh thủ cho biết thêm.

Rio Ferdinand được biết đến là một “lá chắn thép” không chỉ của giải mà còn của cả châu Âu. Trong suốt 6 năm gắn bó với Man United, huyền thoại này là chỗ dựa vững chắc nơi hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ, giúp đội chủ sân Old Trafford gặt hái rất nhiều danh hiệu cao quý.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?