Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng vì MU, Paul Pogba sẵn sàng đầu quân cho PSG

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 17:11
5/5 của 1 đánh giá

Thị trường chuyển nhượng châu Âu đang chuẩn bị đón nhận một cơn chấn động lớn khi PSG đang nhắm trúng mục tiêu Paul Pogba và rất có thể cầu thủ người Pháp sẽ rời MU trong thời gian tới đây.

Xem thêm:

Mối quan hệ giữa và Paul Pogba đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây. Những căng thẳng của 2 thầy trò MU đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của đội bóng.

MU dường như đang có một khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng này tham dự . Để khắc phục tình trạng ấy, nhiều người cho rằng hoặc Mourinho ra đi, hoặc Paul Pogba ra đi hoặc cả 2 sẽ ra đi.

Mối quan hệ của Pogba và Mourinho đang rất căng thẳng

Chiếc ghế của Mourinho đã bị lung lay khi họ đã thất bại trước West Ham vào hôm thứ 7 tuần vừa rồi còn tương lai của Paul Pogba cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Đã có rất nhiều những đồn đoán về bến đỗ mới của ngôi sao MU, trong đó có 2 CLB lớn là và PSG.

Barcelona đã muốn đưa Pogba đến sân Nou Cam vào kì chuyển nhượng mùa đông, nhưng có lẽ ít nhất phải tới mùa hè thì điều này mới được thực hiện.

Tuy nhiên đó là trên lí thuyết còn hiện tại PSG cũng tham gia cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ 25 tuổi. Đội bóng nhà giàu đang muốn bổ sung cho hàng tiền vệ và tăng thêm sức mạnh của mình.

>> Tham khảo :

PSG đang theo đuổi Pogba

Có lẽ điều này sẽ rất khó khăn khi PSG phải gặp rắc rối với luật cân bằng tài chính mà FIFA đặt ra. Tuy nhiên đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã không ít lần lách luật trong quá khứ và đem về rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Nếu điều này thành hiện thực thì các fan của MU sẽ rất thất vọng. Đội bóng của họ đã rất vất vả để đem Pogba từ về với quỷ đỏ thành Man với bản hợp đồng kỉ lục 89 triệu bảng và khi ngôi sao này còn chưa kịp tỏa sáng đã cất cánh ra đi.

An Phiêu   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?