Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn báo tin không thể vui hơn đến người hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 08:46
2.8/5 của 643 đánh giá
Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã báo tin không thể vui hơn đến người hâm mộ khi bạn gái Aneta Ngova đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Đây được coi là niềm động lực lớn lao giúp thủ thành Việt kiều này thi đấu thăng hoa trong màu áo Slovan Liberec, hoặc có thể là ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Trước đó thủ môn Filip Nguyễn đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt chú ý đến bởi thành tích cùng Slovan Liberec dự Europa League. Với Slovan Liberec, đây là lần thứ 2 trở lại đấu trường này còn với Filip Nguyễn đó là lần đầu tiên. Anh từng chia sẻ giấc mơ được chơi bóng tại Europa League hoặc Champions League và bây giờ giấc mơ đó đã trở thành sự thật với thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Czech này.

Filip Nguyễn báo tin không thể vui hơn đến người hâm mộ

Niềm vui liên tiếp đã đến với thủ thành 27 tuổi khi mới đây anh đã báo tin không thể vui hơn đến người hâm mộ khi bạn gái Aneta Ngova đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Trên trang cá nhân Filip Nguyễn viết: “Chúng tôi sắp có thành viên thứ 3” cùng hình ảnh bạn gái mang bầu.

Aneta Ngova là cô gái xinh đẹp mang một nữa dòng máu Việt. Cô bắt đầu nhận lời yêu thủ thành 27 tuổi này vào năm 2016, khi anh còn thi đấu ở giải Hạng nhì trong màu áo Vlaslim. Filip gặp Aneta ở phòng gym và ánh mắt hút hồn của cô gái mang nét Á đông này đã khiến trái tim chàng thủ môn loạn nhịp.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Filip Nguyễn chia sẻ: "Cô ấy là bạn đồng hành của tôi không chỉ trong cuộc sống mà còn cả những buổi tập. Trong đợt cách ly dịch Covid-19 vừa qua, cô ấy đã hỗ trợ tôi cải thiện các bài tập nhằm duy trì phong độ".

2 niềm vui liên tiếp đến với Filip Nguyễn, người hâm mộ đón chờ niềm vui thứ ba, đó là khi anh hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam và được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Những niềm vui liên tiếp đến với Filip Nguyễn

VFF cũng ráo riết hỗ trợ thủ thành 27 tuổi này hòng sớm hoàn tất thủ tịch nhập tịch hòng giúp HLV Park Hang-seo an tâm ở vị trí gác đền. Tín hiệu tích cực ban đầu đã có khi Filip Nguyễn đứng trước cơ hội nhận “cơ chế đặc biệt” để nhập tịch.

Theo chia sẻ của người bạn thân Mạc Hồng Quân, Filip Nguyễn đang học tiếng Việt và thường đi ăn nhà hàng Việt để cải thiện ngôn ngữ mẹ đẻ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?