Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đàn ông thầm lặng đứng sau thành công của thầy Park

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Đằng sau những thành công của HLV Park Hang Seo, luôn có sự giúp đỡ của những người cận vệ và mới đây trợ lý Lee Young-jin đã tiết lộ người có ảnh hưởng lớn nhất đến thành công của ông thầy người Hàn Quốc trong những năm làm việc tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có thể nói là người đã thay đổi bộ mặt của bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua, những thành công của ĐT Việt Nam ở đấu trường khu vực và quốc tế đã nói lên tầm ảnh hưởng của ông thầy người Hàn Quốc và đằng sau những thành công của vị chiến lược gia này, có những cận thần trung thành và tận tụy.

Trên con đường đến với thành công của vị chiến lược gia 60 tuổi, những người trợ lý luôn đóng vai trò rất quan trọng, nhất là khi HLV Park khi mới đến Việt Nam cần có thêm những thông tin về bóng đá trong nước và việc giao tiếp với các cầu thủ cũng là cực kỳ quan trọng.

Ông Lee Young-jin là một trong những trợ lý của HLV Park tại Việt Nam

Luôn kề vai sát cánh với thầy Park là trợ lý Lee Young-jin và cũng không thể không nhắc đến chuyên gia ngôn ngữ Lê Huy Khoa, người đảm nhiệm việc truyền đạt những chiến thuật và quan điểm của ông đến với các cầu thủ cũng như những thắc mắc và băn khoăn của các thành viên trong ĐT Việt Nam.

Trợ lý Lee Young-jin cho biết, ông Lê Huy Khoa là người có đóng góp có thể nói là quan trọng nhất với HLV Park Hang Seo trong suốt quãng thời gian ông thầy người Hàn Quốc đến làm việc tại Việt Nam.

“Trên quãng đường đã qua của HLV Park Hang Seo đã trải qua ở Việt Nam, vai trò của trợ lý ngôn ngữ là rất quan trọng với cả HLV trưởng và khả năng phát triển của các cầu thủ”

“Chúng tôi thường gọi anh ấy là anh Khoa, khả năng phiên dịch của anh ấy rất tốt, nhất là khi trong những buổi tập mà HLV Park yêu cầu các cầu thủ di chuyển nhiều để triển khai những bài tập chiến thuật, chọn vị trí ra sao, bọc lót cho nhau như thế nào”

Những đóng góp của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa là rất quan trọng

“Ngay cả trong những buổi họp báo, việc HLV Park có truyền đạt được đúng những ý tưởng của mình với truyền thông hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy. Chính HLV Park cũng đã dành những lời khen cho anh Khoa và có thể cảm thấy được sự hưng phấn của ông ấy khi nội dung mình nói ra được diễn đạt hợp lý”, ông Lee Young-jin cho biết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?