Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyen tha thiết muốn được khoác áo ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 07:10
3/5 của 5 đánh giá
Trong một chia sẻ cách đây không lâu trên trang MXH cá nhân, thủ môn Việt kiều Filip Nguyen đã tỏ khao khát mãnh liệt với màu áo đỏ ĐT Việt Nam.

Những câu chuyện xung quanh thủ môn Filip Nguyen là chủ đề được bàn tán nhiều trong thời gian qua. Anh được cho sẽ trở thành cái tên thay thế xứng đáng cho Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020.

Lý do là bởi giải VĐQG Thái Lan (Thai League) đã chính thức hoãn thi đấu sang tháng 9. Điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn Văn Lâm khả năng cao sẽ không đủ khả năng để chơi tại AFF Cup 2020, khi giải vô địch ĐNÁ không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA.

Về phần bản thân thủ thành Việt kiều Filip Nguyen, anh cũng rất khát khao để có thể được khoác áo ĐT Việt Nam. Như trong bài chia sẻ của anh trên trang MXH cá nhân mới đây đã cho biết tình yêu đó với màu áo đỏ.

Filip Nguyen là sự lựa chọn rất xứng đáng nếu Văn Lâm không thể thi đấu tại AFF Cup 2020

Filip Nguyen viết trên MXH: “Khoác áo ĐT Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Tôi xin cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ”.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Filip Nguyen chia sẻ khát khao trên. Vào năm 2019, anh từng cho thể hiện mong muốn trên tại sóng truyền hình CH Séc.

, cầu thủ đang chơi tại V-League và cũng là người bạn thân của Filip Nguyen từng cho biết Việt kiều này đang hoàn tất thủ tục xin quốc tịch Việt Nam. Bản thân Liên đoàn  cũng hỗ trợ anh trong thủ tục kể trên.

Tài năng của Filip Nguyen là không thể bàn cãi

Tại giải VĐQG CH Séc, Filip Nguyen là một trong những người gác đền xuất sắc nhất giải. Vào mùa giải 2018/19, anh đã giành danh hiệu thủ môn hay nhất giải trong màu áo CLB Slovan Liberec với 26/30 trận ra sân.

Đến mùa bóng năm nay, Filip Nguyen tiếp tục thể hiện được phong độ ổn định. Suất bắt chính tại Slovan khó có ai tranh chấp được với anh.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?