Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao nhập tịch chỉ ra điểm yếu của Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 19:25
3.6/5 của 26 đánh giá
Tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh của ĐT Malaysia bày tỏ sự lo ngại về thể lực khi tập trung trở lại cho trận đại chiến với đội tuyển Việt Nam.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã bị lùi lại tới tháng 10,11. Điều này không chỉ gây khó khăn cho ĐT Việt Nam mà đối thủ quan trọng nhất là Malaysia cũng không khỏi lo lắng.

Theo đó, tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh của ĐT Malaysia bày tỏ sự lo ngại về thể lực khi tập trung trở lại cho cuộc quyết đấu với “Những ngôi sao Vàng” ở trận lượt về trên sân nhà Bukit Jalil.

Tiền đạo nhập tịch Sumareh thừa nhận điểm yếu của Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), chân sút gốc Gambia thừa nhận: "Vấn đề nằm ở thể lực, không phải lối chơi. Tất cả chúng tôi đều biết HLV Tan Cheng Hoe muốn gì, phong cách chơi bóng là gì và điểm mạnh của tất cả cầu thủ"

“Sẽ không có gì thay đổi khi ĐT Malaysia trở lại. Chúng tôi hiểu rõ mỗi cầu thủ sẽ chơi ra sao. Nhưng nếu có gì đó không ổn so với năm ngoái thì chính là thể lực".

Chân sút gốc Gambia lo ngại vấn đề thể lực không đảm bảo khi thi đấu trở lại

Hiện tại, ĐT Malaysia đang xếp thứ 2 tại bảng G với 9 điểm sau 5 lượt trận, kém ĐT Việt Nam vỏn vẹn 2 điểm. “Hổ Malay” rất quyết tâm giành thắng lợi trước thầy trò ở trận đại chiến trên sân Bukit Jalil để hi vọng chiếm ngôi đầu bảng.

Để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với “Những ngôi sao Vàng”, ĐT Malaysia sở hữu thêm một cầu thủ nhập tịch là Liridon Krasnniqi. Ngoài ra, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đang gấp rút làm thủ tục nhập quốc tịch cho ba cầu thủ nước ngoài khác là Lee Tuck, De Paula và .

Đây thực sự là mối lo đối với và các đồng đội khi chính sách bổ sung cầu thủ nhập tịch có thể sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho Malaysia. Ở chiều ngược lại, HLV Park Hang Seo đang vất vả xây dựng lối chơi và nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?