Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn tụt dốc thê thảm, còn mơ ngày về ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 09:21
3/5 của 35 đánh giá
Thủ thành Filip Nguyễn đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong màu áo CLB Slovan Liberec khi để mất vị trí bắt chính vào tay Milan Knobloch. Việc không được thi đấu cũng khiến cánh cửa ĐTQG hẹp đi rất nhiều với thủ môn này.

Filip Nguyễn không còn là thủ môn số một trong đội hình của CLB Slovan Liberec. Kể từ sau chấn thương trong trận đấu gặp FC FASTAV Zlin hồi đầu năm nay, thủ thành Việt kiều chưa ra sân một trận đấu nào tại VĐQG CH Czech. Thay vào đó anh chỉ ra sân 2 trận tại Cúp Quốc gia.

Lý do là bởi thủ môn dự bị của CLB, Milan Knobloch đã thi đấu khá tốt trong thời gian Filip Nguyễn dưỡng thương. Nhờ đó, anh đã chiếm luôn suất chính thức trong màu áo của Slovan Liberec.

Filip Nguyễn mất suất bắt chính ở CLB Slovan Liberec 

Việc không được ra sân thường xuyên cũng khiến giá trị của Filip Nguyễn trên thị trường chuyển nhượng tụt dốc thảm hại. Theo định giá của của chuyên trang Transfermarkt, giá trị của thủ môn gốc Việt Nam đã giảm tới 250.000 euro, từ 750.000 euro từ đầu năm xuống còn 500.000 euro.

Đây rõ ràng là con số đáng buồn với thủ thành sinh năm 1992. Dù định giá của Transfermarkt chỉ mang tính tham khảo nhưng nó phần nào phản ánh đúng phong độ cũng như cơ hội thi đấu của Filip Nguyễn.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Việc không được ra sân thường xuyên cũng đồng nghĩa với việc khả năng được triệu tập ở đội tuyển quốc gia của thủ thành này hẹp đi rất nhiều. Trong 3 đợt tập trung gần nhất của đội tuyển CH Czech, người gác đền này đều có tên nhưng không được ra sân.

Filip Nguyễn vẫn mơ được khoác áo đội tuyển Việt Nam

Khoác áo đội tuyển Việt Nam có lẽ là phương án tốt nhất với Filip Nguyễn vào lúc này. Vừa qua, thủ thành sinh năm 1992 đã có mặt ở Đại sứ quán Việt Nam tại CH Czech để hoàn thiện thủ tục nhập tịch Việt Nam. Động thái ấy cho thấy ước muốn được trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trong quá khứ, Filip Nguyễn từng không dưới một lần bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội bóng quê cha. Tuy nhiên vướng mắc về thủ tục pháp lý khiến thủ môn của Slovan Liberec chưa thể hoàn thành thủ tục nhập tịch, qua đó có cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?