Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint-Truidense thi đấu như thế nào sau khi chia tay Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng nói lời chia tay với đội bóng của Bỉ – Sint Truidense, một điều mà người hâm mộ bóng đá Việt băn khoăn là liệu phong độ của câu lạc bộ này có thay đổi.

Công Phượng sau khi trở lại Việt Nam để đầu quân cho CLB TP HCM đã có được những thành quả đầu tiên khi ghi bàn vào lưới Yangon United trong khuôn khổ AFC Cup, đóng góp vào trận hòa 2-2 của đội đương kim á quân V-League.

Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo xứ Nghệ sau một thời gian dài không nổ súng, trong đó, có quãng thời gian thi đấu tại Châu Âu cho đội bóng của Bỉ, Sint-Truidense. Tại đây, Công Phượng gần như không có cơ hội ra sân và chỉ thi đấu vỏn vẹn 21 phút trong thất bại 0-6 của đội bóng này trước Club Brugge.

Công Phượng đã có được bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại Việt Nam

Bên cạnh sự trở lại của Công Phượng, các fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam cũng quan tâm đến việc liệu Sint-Truidense đang thi đấu ra sao, cho dù lượng theo dõi câu lạc bộ này đã giảm đi ít nhiều sau khi Công Phượng trở lại với V-League.

Trong một vài vòng đấu gần đây, phong độ của Sint-Truidense đã cải thiện khá đáng kể, cụ thể, đội bóng này vẫn chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào trong 4 trận gần nhất (3 trận thắng và 1 trận hòa) và đã leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

→ Xem thêm Bóng đá Việt Nam cập nhật

Nếu tính cả những trận đấu giao hữu, thì thầy trò HLV Marc Brys cũng đã có được 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có chiến thắng 1-0 trước câu lạc bộ Schalke 04, một đội bóng hàng đầu tại Bundesliga.

Sint-Truidense lột xác sau kỳ nghỉ Đông với chuỗi trận bất bại

Có vẻ như sau khi chia tay với Sint-Truidense, Công Phượng đang lấy lại được phong độ và sự tự tin và chính đội bóng này cũng có được những sự cải thiện về mặt thành tích và điều này có thể sẽ chưa dừng lại trong năm 2020.

Trở lại với Việt Nam, giờ đây Công Phượng đã không còn nhiều những rào cản như trước, thay vào đó anh sẽ có thể thỏa sức tìm kiếm những bàn thắng, và quan trọng nhất là lấy lại bản năng sát thủ của một tiền đạo trước những đợt triệu tập tới đây của ĐT Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng tới việc vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 khu vực Châu Á và sau đó là chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?