Bạn muốn tắt quảng cáo?

Firmino và Sturridge có thể cùng song hành trong trận gặp Southampton

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp tin rằng Roberto Firmino và Daniel Sturridge có khả năng sẽ “song hành” trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân Anfield.

Xem thêm:

Sau khi dính phải chấn thương mắt sau pha va chạm với Vertonghen trong chiến thắng 2-1 trước cuối tuần trước, Firmino đã được cho nghỉ ngơi và thay thế cho vị trí của anh là Sturridge trong trận gặp hôm trước.

TIền đạo người Anh đã ngay lập tức không phụ lòng các CĐV khi ghi bàn thắng mở tỉ số trong khi Firmino vào sân thì ngay lập tức đã ấn định chiến thắng 3-2 cho Lữ đoàn đỏ.

Sturridge và Firmino cùng ghi bàn trong chiến thắng trước PSG

Klopp đã xác nhận rằng Firmino đủ khỏe mạnh để có thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Southampton tối nay, nhưng vẫn bỏ ngỏ về khả năng sẽ cho Liverpool thi đấu với sơ đồ 2 tiền đạo.

“Anh ấy đã sẵn sàng”, Klopp khẳng định. “Liệu Firmino và Sturridge có thể thi đấu cùng nhau? Tất nhiên rồi. Đó chỉ là một tác động tích cực khi Sturridge đối đầu với PSG. Thật lòng mà nói thì đó là một trận đấu căng thẳng và đó là một trận đấu tuyệt vời của anh ấy, đó là tin tốt nhất”.

Màn ăn mừng quen thuộc của Sturridge sau khi ghi bàn vào lưới PSG

“Còn rất nhiều trận đấu trước mắt, đó là lí do vì sao tôi hài lòng với màn trình diễn của Sturridge. Firmino và Sturridge hoàn toàn có thể ra sân cùng nhau trong những trận đấu sắp tới, họ đã làm điều đó khá tốt trong quá khứ và họ có thể lặp lại thành công đó lần nữa”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?