Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho xác nhận Alexis Sanchez sẽ ra sân đối đầu Wolverhampton

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Chile vẫn chưa thể lấy lại phong độ kể từ khi gia nhập Man United cho đến nay. Thậm chí ở trận đấu gần nhất với Young Boys, Sanchez còn không được ra sân phút nào. Mặc dù vậy, HLV Mourinho vừa xác nhận đó chỉ là sự xoay tua và Sanchez sẽ quay trở lại đội hình Quỷ đỏ vào tối nay.

Xem thêm:

Ở trận đại thắng gần nhất của Man United trước Young Boys tại Champions League, HLV Jose Mourinho đã lựa chọn Anthony Martial vào đội hình thi đấu chính thức chứ không phải Alexis Sanchez. Cầu thủ người Pháp sau đó đã thi đấu toàn bộ 90 phút và trở thành cầu thủ ấn định tỉ số 3-0 cho Man United.

Martial đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Young Boys

Rất nhiều nghi vấn được báo chí Anh đặt ra khi ngôi sao người Chile thậm chí còn không được HLV người Bồ Đào Nha đưa ra sân 1 phút nào trong trận đấu đó. Mặc dù vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolverhampton diễn ra vào 21h00 (theo giờ Việt Nam), ông Mourinho cho biết:

” Mỗi cầu thủ đều sẽ có cơ hội được thể hiện mình. Ở trận đấu gặp Young Boys, Martial đã chơi trọn cả 90 phút còn Alexis thì chưa đá một phút nào. Hiện tại Alexis đã có cho mình thể trạng tốt nhất và anh ấy sẽ ra sân cho trận đấu tới với Wolverhampton. Đây chỉ đơn giản là sự xoay tua nhằm đảm bảo thể lực của các cầu thủ”.

” Các bạn đã thấy sức mạnh của các đối thủ cạnh tranh là mạnh tới cỡ nào. Ở đây tôi đang nói tới đội hình của Chelsea, của Liverpool, của Tottenham và Arsenal. Tất cả đều đã được cải thiện so với mùa giải năm ngoái. Nếu các cầu thủ của chúng tôi nghĩ mùa giải năm nay sẽ dễ dàng hơn năm ngoái thì tôi nghĩ họ đã lầm”. Người đặc biệt tỏ ra vô cùng thận trọng.

Alexis Sanchez sẽ quay trở lại đội hình chính Man United

Man United sẽ có trận đấu với Wolverhampton vào lúc 21h00 theo giờ Việt Nam. Đây vẫn tiếp tục là một trận đấu quan trọng với Quỷ đỏ thành Manchester bởi bầy Sói đang xếp ngay phía dưới họ trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém hơn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?