Bạn muốn tắt quảng cáo?

FLC Thanh Hóa mở cửa tự do để tri ân khán giả

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 18:37
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết họ sẽ mở cửa tự do cho khán giả ở 2 trận sân nhà cuối cùng của mùa giải.

Xem thêm:

Theo đó, FLC Thanh Hoá còn 3 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải 2018. Trong đó, có hai trận cuối cùng thuộc vòng 25, 26 và một trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2018.

Và để tri ân khán giả, mới đây Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh quyết định mở cửa tự do hai trận sân nhà cuối cùng của mùa giải.

FLC Thanh Hoá mở cửa tự do cho khán giả ở 2 trận cuối cùng của mùa giải trên sân nhà

Cụ thể đó là trận đấu ở vòng cuối V.League 2018 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí Á quân – Sannna Khánh Hoá BVN và trận chung kết lượt về , khi đối thủ sẽ là B.Bình Dương hoặc Hà Nội FC (2 đội sẽ đá trận lượt về vào ngày 9/10).

Hiện tại ở đấu trường V.League 2018, đoàn quân của HLV Đức Thắng đang tỏ ra kém thế hơn so với CLB Khánh Hoà. Bởi FLC Thanh Hoá đang kém đối thủ 3 điểm và cuộc chạm trán ở vòng 26 sẽ quyết định thứ hạng của 2 đội ở mùa giải năm nay.

Nhưng trước hết, việc cần nhất lúc này của Thanh Hoá là giành chọn 3 điểm trong chuyến làm khách trước ở vòng 25 tới, và chờ đợi đội bóng thành phố biển xảy chân.

FLC Thanh Hoá đang hướng đến giành danh hiệu kép ở mùa giải năm nay

Trong khi đó, trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 sẽ diễn ra vào 15/10. Nếu giành một kết quả có lợi ở lượt đi trên sân của B.Bình Dương hoặc thì viễn cảnh FLC Thanh Hoá nâng cao cúp vô địch ngay trên sân nhà ở trận lượt về là hoàn toàn có thể xảy ra.

Với tính chất quan trọng của các trận đấu đó, cùng việc quyết định mở cửa tự do cho khán giả vào sân của lãnh đạo đội bóng sẽ tiếp thêm động lực cho HLV Đức Thắng và các học trò giành danh hiệu kép ở mùa giải năm nay. Đó là: Á quân V.League 2018 và xưng vương tại Cúp Quốc Gia 2018.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?