Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải đang lãng phí tài năng của mình tại V-League

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 17:28
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang Fox Sports Asia, tác giả Scott McIntyre cho rằng nếu để Quang Hải tiếp tục thi đấu ở V-League thì đó sẽ là một sự lãng phí tài năng.

Xem thêm:

Nguyễn Quang Hải đang là cái tên hot nhất của sau 2 giải đấu mang tầm cỡ châu lục Vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.

Tiền vệ của Việt Nam luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế.  Mới đây, trang thể thao uy tín của châu Á, Fox Sports Asia cũng đã dành một bài viết bày tỏ sự quan tâm đến Quang Hải.

Cụ thể là sau những đồn đoán về việc tiền vệ sinh năm 1997 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB ở Thái Lan, Nhật Bản, Qatar, tác giả Scott McIntyre đã chia sẻ quan điểm của mình trên trang Fox Sports Asia.

Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn

Tác giả này đã hi vọng lãnh đạo CLB Hà Nội có thể tạo điều kiện để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu và phát triển tài năng của mình.

Mở đầu bài viết, tác giả Scott McIntyre đã dành những lời khen ngợi cho tài năng của tiền vệ :

“Được trời phú cho tố chất kỹ thuật, sự đa năng và tinh thần thi đấu tuyệt vời, Nguyễn Quang Hải không chỉ là một trong những tài năng sáng giá nhất của Đông Nam Á mà còn là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất châu Á”.

Khi nói đến tương lai của tiền vệ Hà Nội, tác giả này cũng bày tỏ quan điểm thắng thắn rằng không ủng hộ quyết định của CLB Hà Nội trong việc giữ Quang Hải ở lại trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng nước ngoài.

Cây bút này cho rằng nên để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu để phát triển tài năng: “Ai đó, có thể là quản lý của Quang Hải hoặc đội ngũ kĩ thuật của VFF cần nói chuyện nghiêm túc với CLB Hà Nội vì những gì họ đang làm sẽ kìm hãm sự phát triển của Quang Hải. Cậu ấy có đủ trình độ để có thể thành công tại những đội bóng lớn hơn”.

“Điều Quang Hải đang thiếu duy nhất là sự già dặn về chiến thuật, cậu ấy cần có lối chơi tinh quái hơn mà điều này sẽ không đáp ứng được khi chơi bóng ở V-League và CLB Hà Nội. Nếu ở lại lâu hơn nữa, tài năng của Quang Hải sẽ bị lãng phí”.

Tác giả Scott McIntyre cho rằng Quang Hải sẽ lãng phí tài năng khi chơi bóng tại V-League

 “Cầu thủ này đã hoàn thiện mọi kỹ năng và nếu ở lại Hà Nội thì tài năng đó sẽ bị kìm hãm, thậm chí là thui chột. Quang Hải có tiềm năng để chơi bóng ở châu Âu không? Chắc chắn là có. Cậu ấy có nên ở lại CLB Hà Nội trong 3 năm tới không? Không”.

Có lẽ quan điểm của tác giả này đã chạm vào lòng tự ái của nhiều người làm cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên phải thừa nhận một cách thẳng thắn rằng Quang Hải xứng đáng chơi ở đẳng cấp cao hơn để có thể phát triển tài năng của mình.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?