Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dắt gái gọi vào khách sạn ĐT Anh, Foden và Greenwood nguy cơ bị phạt nặng

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 18:37
3/5 của 6 đánh giá
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt gặp đưa gái gọi vào khách sạn của đội tuyển Anh ở Iceland, vi phạm quy định cách ly chống Covid-19. Việc này có thể khiến cả hai phải trả giá đắt.

Hai cầu thủ trẻ của ĐT Anh là Phil Foden và có thể phải đối mặt với án kỷ luật, sau khi bị phát hiện đưa gái gọi vào khách sạn của đội tuyển ở Iceland.

Cặp đôi này đã ra mắt đội tuyển Anh trong trận thắng Iceland, nhưng thành tích đó giờ đã bị lu mờ.

Các cầu thủ đều hiểu quy định nghiêm ngặt về đảm bảo an toàn với dịch Covid-19, nhưng những hình ảnh bị tiết lộ mới đây cho thấy Foden và Greenwood không quan tâm đến các điều đó. Hành vi của cặp đôi cũng đã vi phạm các quy định của FA đối với các cầu thủ khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Trong đoạn clip ngắn, Foden và Greenwood dường như đang mặc bộ quần áo tập mới của đội tuyển Anh, và cả hai có khả năng bị ban lãnh đạo đội bóng xử phạt.

Foden đã có một cậu con trai 2 tuổi với người bạn gái lâu năm, trong khi ngôi sao của MU, Greenwood đã chia tay bạn gái người mẫu hồi tháng 5.

Foden ra sân từ đầu cho đội bóng của HLV Gareth Southgate trong trận đấu với Iceland vào đêm 5/9, trong khi Greenwood vào sân từ băng ghế dự bị, đây là trận ra mắt đội tuyển của cả hai.

Cả hai đều vắng mặt ở buổi tập của đội tuyển Anh trong hôm nay và vẫn chưa rõ liệu họ có phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào của FA hay không.

HLV của đội tuyển Anh, Gareth Southgate sắp có cuộc họp báo với giới truyền thông và ông có thể sẽ đưa ra lời giải đáp về trường hợp của Foden và Greenwood.

Chơi ngông, Foden và Greenwood có thể phải nhận hậu quả lớn

Trong một cuộc phỏng vấn với DV, một trong những cô gái trong video Snapchat quay trong khách sạn nói: “Chúng tôi không biết gì về những quy định chống Covid-19 này, họ chưa bao giờ nói rằng chúng tôi không được chụp ảnh.”

Một cô gái khác cho biết đã thông báo cho hai ngôi sao tuyển Anh rằng những bức ảnh đang được lưu bằng tin nhắn Snapchat, nhưng họ chưa mở nó ra.

Cô cũng tuyên bố đã có mối quan hệ “với một trong số các chàng trai được vài ngày”: “Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi đã nói chuyện với một trong số họ được vài ngày. Tôi sẽ không nói ở đâu.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?