Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiêm ngưỡng “bàn thắng” đẹp nhất cuộc đời của Bruno Fernandes

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 14:13
4/5 của 2 đánh giá
Sau trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng C, UEFA Nations League, Bruno Fernandes đã đón nhận “bàn thắng” đẹp đẽ và quan trọng nhất cuộc đời.

Rạng sáng nay 6/9, lượt trận đầu tiên của bảng C, UEFA Nations League đã diễn ra giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Croatia. Dù thiếu vắng ngôi sao sáng giá nhất , Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội và đè bẹp Croatia với tỉ số 4-1.

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bồ Đào Nha ở cuộc đối đầu này là . Khi đạt thể trạng sung sức nhất, Fernandes đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, tiền vệ 26 tuổi đóng góp 1 kiến tạo, 7 lần tạo cơ hội cho đồng đội và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86%.

Fernandes là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bồ Đào Nha

Sau trận đấu, bên cạnh niềm vui có được 3 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu bảng C, Fernandes còn chia sẻ một khoảnh khắc hạnh phúc không kém. Thậm chí, anh còn phủ nhận việc mình không ghi được bàn thắng nào trong ngày hôm nay 6/9.

“Ngày 6/9/2020, khi nhiều người nghĩ rằng Bruno Fernandes không ghi được bàn thắng nào, thì họ đã nhầm. Cách đây 38 tuần và 6 ngày, tôi đã thực hiện một trong những ‘cú đá’ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Tôi đã tận hưởng và chờ đợi nó trong suốt 9 tháng để được nhìn thấy ‘bóng bay vào lưới’.

Sau trận đấu, nhiều người nói tôi không thể ghi bàn, nhưng mọi người đã sai. Cú đá của tôi đã bay vào lưới, nhưng nó đến khi trận đấu kết thúc được vài giờ. Goncalo de Pinho Fernandes chính là bàn thắng quan trọng thứ 2 trong cuộc đời của tôi”.

Fernandes khoe bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời 

Bàn thắng mà Fernandes cho là quan trọng trong cuộc đời của anh là cậu con trai bé bỏng mới chào đời. Sau cô con gái Matilde, giờ đây, gia đình của Fernandes và người vợ xinh đẹp Ana Pinho đã chào đón thêm một thành viên mới.

Fernandes là người đàn ông của gia đình và luôn dành tình cảm rất lớn cho con cái. Anh từng lý giải cách ăn mừng bịt tai của mình là món quà dành cho cô con gái Matilde. “Đó là hành động của Matilde mỗi khi chúng tôi nói chuyện với con bé. Tôi chọn cách ăn mừng này vì con gái tôi. Con bé muốn tôi lập hattrick sau mỗi trận đấu – một bàn cho con bé, một bàn cho mẹ và một bàn cho đứa em sắp chào đời”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?