Bạn muốn tắt quảng cáo?

Futsal Việt Nam thua đáng tiếc Thái Lan, chấp nhận về nhì PTT Thailand Five 2019

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 17:55
5/5 của 1 đánh giá

Futsal Việt Nam đã có trận đấu tương đối nỗ lực, tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp chúng ta tránh khỏi trận thua đáng tiếc Thái Lan, qua đó chấp nhận về nhì giải giao hữu PTT Thailand Five 2019.

Ở giải giao hữu PTT Thailand Five 2019, Futsal Việt Nam đã thi đấu 2 trận, và giành được 4 điểm, trong khi đội chủ nhà có 6 điểm trọn vẹn. Bởi vậy, muốn lên ngôi, chúng ta cần đánh bại đội bóng xứ chùa vàng ở cuộc đọ sức cuối cùng. 

Bước vào màn so tài nói trên với quyết tâm cao, Futsal Việt Nam thi đấu tương đối sòng phẳng trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, vào thời điểm thế trận đang có lợi dành cho đội bóng áo trắng, họ lại bất ngờ nhận bàn thua một cách vô cùng đáng tiếc.

Phút thứ 12, Thái Lan được hưởng một quả đá phạt gián tiếp sau khi thủ thành Hồ Văn Ý mắc lỗi giữ bóng quá 4 giây. Sau đó, Jetsada đã thực hiện một pha dứt điểm dứt khoát, mở tỷ số trận đấu.

Futsal Việt Nam thua đáng tiếc Thái Lan

Bị dẫn trước, chúng ta không còn cách nào khác là phải dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Phút thứ 17, Futsal Việt Nam chút nữa đã làm được điều ấy nếu như Anh Duy nắn nót hơn trong pha dứt điểm cuối cùng khi mà trước mặt anh chỉ còn là khung thành trống. Pha bỏ lỡ của Anh Duy cũng đã khép lại 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang hiệp hai, trong tình thế không còn gì để mất, Futsal Việt Nam tiếp tục phải dâng cao với tham vọng lật ngược thế cờ. Điều đó vô tình cũng mở ra khoảng trống để Thái Lan khai thác. Kết quả là, chúng ta phải nhận thêm 2 bàn thua nữa sau các pha lập công của Suphawut và Kritsada.

Trong khoảng thời gian còn lại, dù thi đấu tương đối cố gắng song Futsal Việt Nam chỉ kịp có một bàn gỡ. Phút 36, nhận đường chuyền như đặt của Châu Đoàn Phát, Đặng Anh Tài đã băng vào dứt điểm, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Qua đó chấp nhận về nhì giải giao hữu PTT Thailand Five 2019

Đó cũng là kết quả cuối cùng của cuộc chạm trán nói trên. Như vậy, đoàn quân HLV Phạm Minh Giang đã kết thúc giải PTT Thailand Five 2019 với ngôi Á quân. Đây được xem là một kết quả có thể chấp nhận được, bởi đội hình của futsal Việt Nam tại giải đấu lần này chưa phải là mạnh nhất.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?